การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สนับสนุนการจัดงานอนุรักษ์ว่าวไทย และ ว่าวนานาชาติ

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
ว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายปริญญา สุขชิต (เป็ด) ผู้มีผลงานดีเด่นทางด้านวัฒนธรรม พันเอกประชุม คุ้มเสร็จ คณะทำงานโครงการศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานอนุรักษ์ว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานอนุรักษ์ว่าวไทยและว่าวนานาชาติ รวมถึงว่าวโครงการตามพระราชดำริ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่ รัชกาลที่ 10 ซึ่งดำเนินการโดย นายปริญญา สุขชิต ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม สาขานันทนาการ การละเล่นพื้นบ้านและกีฬาไทย และนักเชียร์ระดับชาติ โดยจะจัดการแข่งขันว่าวจุฬา – ปักเป้า ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จนางเจ้าสิริกิตต์พระบรมราชินีนาถ พร้อมเงินรางวัล ตั้งแต่ 3,000 - 16,000 บาท ในงานยังมีการแสดงว่าวนานาชาติ และว่าวจากโครงการพระราชดำริ จำนวน 9,999 ตัว ณ พื้นที่ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด ตำบลเกาะเกิด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยกำหนดจัดงานในวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. ต่อเนื่องกันตั้งแต่วันที่ 6-7 พฤษภาคม 2560 ไปจนถึง 3 – 4 มิถุนายน 2560 จำนวน 5 สัปดาห์ ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560

ในส่วนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยนายสมลักษณ์ กิ่งมาลา ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้การสนับสนุนการจัดงาน โดยสนับสนุนเรื่องการจ่ายไฟ และจัดส่งว่าวติดตราสัญลักษณ์ กฟภ. เข้าร่วมประกวด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4