เสาร์-อาทิตย์นี้ นักสะสมของเล่น ห้ามพลาด ชมฟรี มหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Top 3 แห่งทวีปเอเชีย งาน Thailand Toy Expo 2017 ครั้งที่ 5 @ เซ็นทรัลเวิลด์

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๘
ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2017 (Thailand Toy Expo 2017) งานมหกรรมแสดงของเล่นนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและยิ่งใหญ่ที่สุด อันดับ 3 แห่งทวีปเอเชีย งานเดียวที่รวบรวมของเล่นของสะสมกว่า 100 แบรนด์ดังทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมโอกาสได้พบกับเหล่าศิลปินนักออกแบบอย่างใกล้ชิด จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 เปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 4 – 7 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน เต็มไปด้วยของเล่นของสะสมแบรนด์ดังเอาใจสาวกนักสะสมของเล่น จัดแสดงเป็น 6 โซน ได้แก่ World-Class Designer Toys, Japanese Designer Toys, Spot Light Toys, Most Wanted Toys, Thai Artists และ Toy Community ซึ่งยังคงอัดแน่นด้วยไฮไลต์พิเศษมากมาย อาทิ บริษัทของเล่นชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ดัง ที่ขนสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ มาอัพเดทกันที่งานนี้เป็นที่แรกของโลก รวมถึงศิลปินนักออกแบบของเล่นกว่า 30 ชีวิต นำโดยทีมงาน Ashley Wood จาก 3A, Kim Fung Wong จาก Threezero และ Mark & Sven จาก Coarse ที่พร้อมมาเจอแฟนๆ นักสะสมอย่างใกล้ชิด

ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป เป็นเวทีแสดงของเล่นของสะสมระดับนานาชาติแบบครบวงจร และเป็น Signature Event of Thailand ที่ทั่วโลกต้องจับตามอง จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และในปีนี้ งาน ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป ยังคงเดินหน้าจับมือกับภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพมหานคร, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างแคมเปญใหญ่ "บางกอก เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เฟสติวัล (Bangkok Entertainment Festival)" ร่วมกันขับเคลื่อน เพื่อผลักดันให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจบันเทิง และดิจิตอลคอนเทนท์แห่งภูมิภาคอาเซียน โดยในปีที่ผ่านมางาน Thailand Toy Expo ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติมากกว่า 550,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้