GED เปิดตัวการสอบนานาชาติรูปแบบใหม่

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๐
ยกระดับโปรแกรมการสอบเพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างมั่นใจ

GED Testing Service ประกาศเปิดตัวการสอบ GED ระดับนานาชาติรูปแบบใหม่ในกว่า 60 ประเทศ เพื่อเตรียมนักเรียนให้มีความพร้อมมากขึ้นในการก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยและประสบความสำเร็จกับการเรียนในระดับปริญญา ทั้งยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสอบเพื่อเทียบวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายด้วย

การสอบ GED แบบใหม่นี้อิงตามหลักสูตรการศึกษาระดับมัธยมปลายล่าสุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งวัดทักษะที่สำคัญสำหรับศตวรรษที่ 21 เช่น การคิดวิเคราะห์และการแก้ปัญหา นักเรียนที่สอบ GED ผ่านจะได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายของสหรัฐฯ ซึ่งสามารถนำไปใช้ยื่นศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีกับมหาวิทยาลัยในประเทศต่าง ๆ ได้ทั่วโลก การสอบ GED ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยเกือบทุกแห่งของสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยในประเทศอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ไทย บังกลาเทศ แอฟริกาใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนปาล และอีกหลายประเทศ

โปรแกรมการสอบ GED ระดับนานาชาติรูปแบบใหม่นี้มีความพิเศษและประโยชน์ใหม่ ๆ มากมาย ได้แก่:

- แนวข้อสอบ GED Ready ชุดใหม่ ซึ่งสามารถคาดการณ์ผลการสอบ GED ได้แม่นยำ นอกจากนี้ นักเรียนยังสามารถดูรายงานคะแนนผลการสอบอย่างละเอียด ซึ่งจะช่วยชี้แนะแนวทางในการสอบซ่อมหรือเรียนพิเศษเสริมเพื่อให้สอบผ่าน

- มีเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ GED พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนในการลงทะเบียนสอบ ตรวจสอบผลคะแนน และใช้เครื่องมือแนะแนวอาชีพ

- รับวุฒิบัตรและใบรับรองการศึกษาได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์ของ GED Testing Service ที่ GED.com

- ผู้สอนสามารถเข้าถึงบทเรียนและทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้สอนได้ฟรี

การสอบ GED ถูกออกแบบมาอย่างครอบคลุมสำหรับการวัดทักษะและความรู้ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่มหาวิทยาลัยว่า นักเรียนที่ผ่านการทดสอบนั้นมีทักษะตามที่กำหนด การผ่านการทดสอบยังแสดงให้เห็นด้วยว่า ผู้สอบสามารถเขียนและเข้าใจภาษาอังกฤษในระดับเกรด 12 (ม.6) ขณะที่รายงานผลคะแนนรูปแบบใหม่นี้ยังมาพร้อมคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้สอบแต่ละรายอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GED.com/international

เกี่ยวกับ GED Testing Service

การสอบ GED คือการเปิดประตูสู่โอกาสที่ดีกว่าในการทำงานและการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยสำหรับบัณฑิตมากกว่า 20 ล้านคนมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2485 การสอบ GED ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยและบริษัทเกือบทุกแห่งทั่วสหรัฐฯ GED Testing Service ในฐานะที่เป็นผู้จัดทำแบบทดสอบ GED อย่างเป็นทางการ จึงมีความรับผิดชอบในการสร้างความมั่นใจว่า การสอบ GED จะยังคงเป็นทางเลือกที่เชื่อถือได้และมีคุณค่าที่จะช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนหลายล้านคนที่ไม่มีวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลาย ทั้งนี้ GED Testing Service เป็นความร่วมมือระหว่าง American Council on Education และ Pearson

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/137933/gedts_logo_large.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!