เซเลบเอลิสต์แต่งเต็มร่วมงานเปิด CLUB SX คลับสุดหรูแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
CLUB SX (คลับเอสเอ็กซ์) คลับสุดหรูแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ "The Ultimate Experience Party…The 1st Launch Party Club SX" เปิดตัวอาณาจักรแห่งความสุข จุดนัดพบของคนมีรสนิยม ที่รักดนตรีและเสียงเพลงในบรรยากาศปาร์ตี้ ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษ กับแนวเพลงและดนตรีหลากสไตล์ ทั้งเรโทร (Retro) ไปจนถึงเพลงแดนซ์สุดฮิต ติดท็อปชาร์ต ด้วยบริการระดับไฮเอนด์

งานวันนี้จัดขึ้น ณ ชั้น 6 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (ใกล้ 4 แยกอโศก) โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยที่รักดนตรี และเสียงเพลงตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, เบญจวรรณ เบอร์แมน, จิราภา-ศุภมาส ลักษณวิศิษฎ์, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา, ม.ล.เอวิตา ยุคล, อนิรุทธิ์ ณ สงขลา, ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ชัยยุทธ โอสถานนท์, อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ ฯลฯ โดยมี "น้ำทิพย์ เวฬุวนารักษ์" ผู้จัดการทั่วไปของ Club SX เป็นเจ้าบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

น้ำทิพย์ เวฬุวนารักษ์ เผยว่า งานในวันนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัว CLUB SX อย่างเป็นทางการ ด้วยความตั้งใจอยากจะมอบประสบการณ์สุดประทับใจที่การันตีว่า ไม่สามารถพบได้ที่ใดในโลก ด้วยบริการระดับ 5 ดาว ในโรงแรม 5 ดาว ในราคาที่เหมาะสม "ที่นี่นับเป็นแดนซ์คลับที่หรูที่สุด และมีขนาดพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตั้งใจสร้างให้ที่นี่เป็นอาณาจักรแห่งความสุข เป็นจุดนัดพบของคนมีรสนิยมที่รักดนตรีและเสียงเพลง และรักบรรยากาศปาร์ตี้ที่เป็นส่วนตัว ให้ได้มาแฮงก์เอาต์ ผ่อนคลาย และสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่จะสนุกไปด้วยกัน กับแนวเพลงและดนตรีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรโทร ไปจนถึงเพลงแดนซ์สุดฮิตติดท็อปชาร์ต พร้อมการให้บริการระดับไฮเอนด์ โดยเราถือว่าทุกคนที่มาใช้บริการคือคนพิเศษ ที่จะต้องได้รับการดูแล จนได้รับความพึงพอใจสูงสุด หรือเกินกว่าที่คาดหวัง"

"สำหรับรูปแบบความบันเทิง เราได้แบ่งไว้เป็นโซนๆ ดังนี้ Diamond Zone, Platinum Zone, Gold Zone, Cowboy Zone, Romantic Zone, Bar Zone, ห้องคาราโอเกะวีไอพี ( VIP) และยังมีบริการรถรับ-ส่ง Hummer Limousine ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทย" น้ำทิพย์ กล่าว

โซนไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นพิเศษ คือ ระเบียงด้านนอกของโซน Cowboy ที่สามารถออกมาชมบรรยากาศยามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพ บริเวณแยกอโศก รวมไปถึงโซนที่ชวนสร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษ ในบรรยากาศเงียบๆ สบายๆ ใน Romantic Zone ที่ทุกคู่รักจะเต็มอิ่มไปกับเพลงรักสุดคลาสสิก ตั้งแต่ยุค 80's ถึงปัจจุบัน

ภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และความอบอุ่น ซึ่งเจ้าบ้านอย่างคุณน้ำทิพย์ ได้นำเหล่า เซเลบริตี้ไปชม และให้ได้ลองสัมผัสบรรยากาศในโซนต่างๆ ตามอัธยาศัย กระทั่งปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้จบลงด้วยความประทับใจ

สำหรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ CLUB SX ได้แก่

1.ห้องคาราโอเกะและดิสโก้เทกส่วนตัว : CLUB SX ให้บริการห้องวีไอพี 3 ห้อง เพื่อให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อนซี้ และมันไปกับคาราโอเกะ ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ต หรือแดนซ์กระจายกับจังหวะดนตรีมันๆ โดยมีเพลงให้เลือกมากกว่า 10,000 เพลง พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย

2.บริการรถรับ-ส่งวีไอพีบริการสุดพิเศษ : เป็นบริการพิเศษที่จะทำให้รู้สึกเหมือนเหล่าเซเลบริตี้ ที่จะไปงานปาร์ตี้ในลาสเวกัส ด้วยรถ รับ-ส่ง Hummer Limousine ที่เดียวในประเทศไทย ให้บริการสำหรับการจองล่วงหน้าและสมาชิก SX เท่านั้น

3.บริการจัดงานเลี้ยงบริษัท CLUB SX พร้อมให้บริการจัดงานอีเวนต์และงานรับรองสำหรับบริษัท ในบรรยากาศหรูที่สุด ในมหานครกรุงเทพ

ทั้งนี้ CLUB SX สงวนสิทธิ์ ให้บริการเฉพาะสุภาพชน ที่แต่งกายสุภาพเหมาะสม โดยไม่อนุญาตให้ใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ หรือชุดกีฬา

สัมผัสประสบการณ์ความสุขสนุกสุดเหวี่ยงไร้ขีดจำกัด ในรูปแบบปาร์ตี้หรูกับ CLUB SXได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 6 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป สำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 062-171-5299 อีเมล : [email protected] หรือติดตามบรรยากาศความสุขได้ที่เว็บไซต์www.sxdance.club, Facebook.com/clubsxbangkok, IG : clubsx, ID Line : @clubsx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ