Resn เลื่อนตำแหน่ง "เท็ด เหมิง" นั่งแท่นซีอีโอประจำเอเชีย

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
Resn Asia ประกาศแต่งตั้ง เท็ด เหมิง ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศจีน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ประจำเอเชีย นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ Resn เพื่อยกระดับการให้บริการเอเจนซี่พันธมิตรและลูกค้า ขณะที่ทางบริษัทกำลังรุกขยายธุรกิจในจีนและเอเชียแปซิฟิก

ริค แคมป์เบลล์ ซีอีโอ Resn Global กล่าวว่า "จีนกำลังจะกลายเป็นตลาดที่คึกคักที่สุดในโลกสำหรับอุตสาหกรรมดิจิทัล และอีกไม่นานจีนจะเป็นผู้นำในวงการ" ดังนั้น สถานภาพที่แข็งแกร่งในจีนจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Resn ในการขยายธุรกิจในภูมิภาค ตลอดจนแสวงหาโซลูชั่นและดีไซน์ใหม่ๆทั่วโลก ซึ่งการแต่งตั้งคุณเหมิงก็เป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าว และยังเป็นการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนแรกในเอเชียอีกด้วย

คุณแคมป์เบลล์กล่าวเสริมว่า "เท็ดมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานการดำเนินงานในจีน และการเลื่อนตำแหน่งให้เขาเป็นการรับประกันว่า เราจะมีผู้นำรุ่นใหม่ที่สามารถนำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลพลิกวงการให้แก่พันธมิตรของเรา" ทั้งนี้ คุณเหมิงทำงานในอุตสาหกรรมดิจิทัลมานานถึง 10 ปี โดยเป็นผู้นำบริษัทสตาร์ทอัพชั้นแนวหน้าหลายแห่งในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเซินเจิ้น เครือข่ายของเขาได้ส่งมอบโซลูชั่นมือถือ เว็บ วิดีโอ แอนิเมชั่น เกม และการติดตั้งให้แก่ลูกค้ามากมาย ซึ่งรวมถึง Huawei, China Tower, China Telecom และ China Mobile

คุณเหมิงกล่าวว่า "หลังจากที่ได้ใช้เวลาตลอดปีที่ผ่านมาตั้ง Resn Labs ในเซินเจิ้น ผมก็มั่นใจว่ายูสเซอร์อินเตอร์เฟสของเราดีที่สุดในวงการทั้งในแง่ของดีไซน์และความละเอียด เรามีข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อช่วยให้ลูกค้าพัฒนาธุรกิจและแบรนด์ของตนเอง ผมเชื่อว่าอุตสาหกรรมของเรากำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่แท้จริง และ Resn จะขึ้นแท่นเป็นผู้นำ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้"

Resn ยังคงมองหาบุคลากรหัวกะทิเพื่อมารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่ง ในขณะที่บริษัทกำลังเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนในปีนี้

Resnchina.com

เกี่ยวกับ Resn

Resn เป็นเอเจนซี่ด้านครีเอทีฟดิจิทัลที่มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก บริษัทได้รับรางวัลเอเจนซี่แห่งปีจากการประกาศรางวัล Awwwards และ CSS Design Awards ในปี 2560 นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา Resn ยังเป็นแนวหน้าด้านการพัฒนาและออกแบบสื่ออินเทอร์แอคทีฟ ทั้งยังจับมือกับแบรนด์ดังระดับโลกเพื่อก้าวสู่การเป็นเอเจนซี่สื่อดิจิทัลที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ทั่วโลก: ริค แคมป์เบลล์

อีเมล: [email protected]

โทร. +64 43850705

เอเชีย: ปีเตอร์ แบคเคอร์

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-9757372

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170508/1845219-1

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170508/1845219-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!