เพิ่มพูนความรู้ภาษาจีน ให้ก้าวทันโลก ที่ โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๓
ปัจจุบันรัฐบาลไทยกำลังเร่งผลักดันยุทธศาสตร์ไทยแลนด์ 4.0 เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้ก้าวทันการพัฒนาของโลก จีน เป็นอีกหนึ่งประเทศที่เป็นคู่ค้ารายใหญ่ของไทย มีการส่งเสริมให้นักลงทุนเข้ามาลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประเทศไทยเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคนี้ ที่ในอนาคตจะมีบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนจะมาจัดตั้งสาขาบริษัทในไทยเพิ่มขึ้น

ดังนั้น การรู้เพียงแค่สองภาษาอาจไม่เพียงพอ สิ่งที่คนรุ่นใหม่ทุกคนควรจะมีและถือเป็นข้อได้เปรียบที่นอกจากภาษาไทย และภาษาอังกฤษแล้ว ต้องพัฒนาทักษะทางด้านภาษาของตัวเองให้โดดเด่นขึ้นไม่ให้น้อยหน้าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ภาษาจีน" ซึ่งนับวันจะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น การเตรียมความพร้อมในด้านภาษา จีนให้แก่บุคลากร ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ และคนในองค์กรต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะเป็นข้อได้เปรียบ ในการเรียน การทำงาน และการสมัครงาน ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส (KPN Chinese Academy) ดำเนินการสอนภาษาจีนกลาง (Mandarin) มากว่า 20 ปี ขอเชิญผู้สนใจต้องการเพิ่มพูน และพัฒนาทักษะภาษา และวัฒนธรรมจีน เพื่อการศึกษาต่อ หรือทำงาน ด้วยหลักสูตรคุณภาพ เรียนกับครูเจ้าของภาษาผู้มีประสบการณ์ในการสอน เรียนง่าย เป็นเร็ว สามารถนำไปใช้ได้ทันที แล้วจะพบว่า"ภาษาจีน" ที่หลายๆ คนคิดว่ายาก จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

รับส่วนลดพิเศษ !! ได้ที่โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ทั้ง 4 สาขา (เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 9 ทาวเวอร์ A โทร. 02-884-8800, เซ็นทรัลบางนา ชั้น11 ทาวเวอร์ 1 โทร.02-745-7165, เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 3 โซนJunction X โทร.02-872-4499 และ สยามพารากอน ชั้น 4 A โทร.02-129-4540-1)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เคพีเอ็น ไชนีส อะคาเดมี จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร. 02-717-0187

Official Line : @kpnchinese และ www.kpnchinese.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ