แหวกแนวอบรมวิชาสมัครงานให้ได้งาน สำหรับอาชีพใช้สมอง

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
โรงเรียนออกแบบ ครูโซ สกูล ออฟ ดีไซน์แหวกแนวอบรมวิชาสมัครงานให้ได้งาน สำหรับอาชีพใช้สมอง

โรงเรียนออกแบบครูโซ ( Crusoe School of Design) ฉีกแนวคิดเปิดโครงการใหม่ NEW JOB, NEW LIFE

หรือ การอบรม " วิชาสมัครงานให้ได้งาน " สำหรับผู้ที่หวังจะได้ทำงานในองค์กรที่มีชื่อเสียง ดำเนินงานก้าวหน้า มั่นคง เป็นการเปิด

โอกาสคนรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่อาชีพที่ตนมุ่งหวัง และเพื่อเริ่มชีวิตการทำงานที่น่าประทับใจ

นางทิพรัตน์ โฟล์โร ผู้อำนวยการโรงเรียนออกแบบครูโซ เปิดเผยว่า " โรงเรียนออกแบบครูโซประสบความสำเร็จอย่างดีจากการดำเนินงานสอนคนรุ่นใหม่ให้มีทักษะหลากหลายในด้านวิชาชีพโดยเฉพาะด้านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ มานานเกือบ 8 ปีแล้วนักเรียนของเราจำนวนหลายร้อยคนต่างพึงพอใจในการเรียนการสอนเสมอมา ในครั้งนี้ โรงเรียนก้าวเข้าไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มโอกาสในการเข้าทำงานในตำแหน่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้แก่คนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น สามารถก้าวเข้าสู่องค์กรที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคง ซึ่งแน่นอนว่าผู้สมัครในแต่ละตำแหน่งงานย่อมมีการแข่งขันสูงตามไปด้วย

การอบรม " วิชาสมัครงานให้ได้งาน " นี้ เน้นให้ผู้เข้าอบรมรู้จักตัวตนและศักยภาพของตนเอง รู้จักการค้นหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับตนเอง เพื่อสร้างโอกาสที่จะได้งานง่ายขึ้น ช่วยแนะนำวิธีเขียนจดหมายสมัครงาน วิธีเขียนประวัติการทำงานที่ผู้ได้อ่านประทับใจ ตลอดจนถึงการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน เน้นให้ผู้เข้าอบรมพูดตรงประเด็น รู้จักใช้คำพูดที่มีนัยยะสำคัญ พูดเป็น พูดอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ทั้งการอบรมใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการงานที่ใช้สติปัญญาไหวพริบ เช่นงานการตลาด การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การขาย การออกแบบ และอื่นๆ "

นำทีมสอน โดย นางธัญญา ชูเทศะ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ขององค์กรด้านการสื่อสารและบริการชั้นนำ ในประเทศไทยที่มีเครือข่ายทั่วโลก ปัจจุบันรับเป็นที่ปรึกษาด้านนโยบายการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลรวมทั้งกลยุทธ์ในการคัดเลือกบุคคลากรของบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์ระดับโลกหลายแห่งในประเทศไทย รวมทั้งบริษัททั่วไปในสาขาอื่น ๆ รวมประสบการณ์ในทำงานนานกว่า 30 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่

www.facebook.com Crusoe School of Design

E – mail : [email protected]

ทิพรัตน์ โฟล์โร (ครูต้อย)

มือถือ : 081 934 8608

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ