คิง เพาเวอร์ จับมือ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Priceless Experiences Program” เปิดประสบการณ์พาลูกค้านักเดินทางผู้โชคดี บินลัดฟ้ากับเอ็กซ์คลูซีฟทริปแห่งปี

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๔
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือพันธมิตรบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ผู้นำด้านบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากล โดยทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเพื่อตอบรับแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจัดแคมเปญทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำลูกค้าผู้โชคดีท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจ ณ ประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา

จากความสำเร็จในการจัดแคมเปญสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์และบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดได้เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน และปีนี้ได้มีการจัดทำกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งมีจุดมุ่งหมายด้วยการสร้างความประทับใจพร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือความคาดหมายเช่นเคย

นายวิทยา สินทราพรรณทร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากล ที่เข้าใจนักเดินทางอย่างแท้จริง ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่น่าตื่นเต้นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งในครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลก นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับผ่านแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ "Priceless Experiences Program" โดยร่วมกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้โชคดีร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับ 3 ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจลูกค้าที่สุดคือ ชมการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรอบชิงชนะเลิศในรายการ 146th Open ณ สนามกอล์ฟ Royal Birkdale Golf Club , เที่ยวเมืองที่ไม่เคยหลับใหลกับทริป "Priceless Las Vegas" และชิมไวน์ที่ นาปา วัลเล่ย์ (Napa Valley) ไร่องุ่นไวน์ระดับท็อปเท็นของโลก ณ มลรัฐแคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา

โดยการร่วมมือเป็นพันธมิตรของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาและสร้างกลไกการกระตุ้นยอดใช้จ่ายของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการ คิง เพาเวอร์ แบ่งตามสัดส่วนเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 15% และกลุ่มชาวต่างชาติ 85% ซึ่งคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยดึงดูดและกระตุ้นนักช้อปให้เข้ามาจับจ่าย ใช้สอยใน คิง เพาเวอร์ เพิ่มขึ้น โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ -31 กรกฎาคม 2560

ทริปแรกเอาใจนักเดินทางที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษ โดยพาบินตรงไปชมแมชแข่งขันกอล์ฟ พร้อมชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับท๊อปของโลก กับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรอบชิงชนะเลิศในรายการ 146th Open ณ สนามกอล์ฟ Royal Birkdale Golf Club ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่เปิดการแข่งขันชิงแชมป์ Open Championship สำหรับทั้งชายและหญิง ในเมือง Southport ประเทศอังกฤษ มาอย่างยาวนาน สิทธิพิเศษนี้มีเพียง 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เท่านั้น สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมตั้งวันนี้ -15 พฤษภาคม 2560

ทริปที่สองสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวต้องการประสบการณ์แปลกใหม่ กับเมืองเอนเตอร์เทนระดับโลก ที่รวมให้ทุกคนมาร่วมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย อาทิ โชว์น้ำพุเต้นรำ กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์และจุดชมวิวยอดนิยมระดับโลก จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) กิจกรรมจัดระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน -15 กรกฎาคม 2560 กับทริป "Priceless Las Vegas"

โดยทั้ง 2 ทริปนี้ เพียงลูกค้ามียอดใช้จ่ายครบทุก 10,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา สามารถลุ้นรับการจับฉลากชิงรางวัลผู้โชคดีและเดินทางไปกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

และทริปสุดท้ายสำหรับนักเดินทางที่รักการดื่มไวน์ พิเศษสำหรับลูกค้า 5 ท่านแรก ที่มียอดใช้จ่าย ครบ 2,000,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา (ยกเว้น คิง เพาเวอร์ สาขา ในท่าอากาศยานทั่วประเทศ) จะได้ร่วมบินลัดฟ้าเดินทางสู่ นาปา วัลเล่ย์ (Napa Valley) ไร่องุ่นไวน์ระดับท๊อปเทนของโลก ณ มลรัฐแคลิฟอเนีย ที่จะพาท่านไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยทิวทัศน์อันสวยงามและไวน์วินเทจ ซึ่งคนรักไวน์จะต้องเดินทางมาชิมไวน์ที่เมืองนี้ให้ได้สักครั้ง นอกจากไร่องุ่นไวน์ นาปา วัลเล่ย์ ยังมีผลิตผลที่เลื่องชื่ออีกมากมาย อาทิ น้ำมันมะกอก มะเขือ ชีส มัสตาร์ด เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2560

"สำหรับแคมเปญ "Priceless Experiences Program" นี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มการขยายฐานลูกค้าให้กับ คิง เพาเวอร์ ยังก่อให้เกิดความคุ้มค่าในด้านสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าคนพิเศษของเราอีกด้วย" วิทยากล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest