NFL ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรด้านสื่อกับ Perform Group มอบลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันออกไปทั่วโลก

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๓
National Football League (NFL) และ Perform Group บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการมอบสิทธิ์ให้ Perform เป็นผู้ถ่ายทอดการแข่งขัน NFL ทางโทรทัศน์ในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมถึงแพคเกจ NFL Game Pass สำหรับสมาชิกระดับพรีเมี่ยมนอกสหรัฐอเมริกาและภูมิภาคยุโรป โดยข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยให้ยอดผู้ชมรายการแข่งขันกีฬายอดนิยมของสหรัฐเพิ่มสูงขึ้นจากฐานแฟนคลับเดิม ผ่านช่องทางสื่อในทุกแพลตฟอร์ม

ภายใต้ข้อตกลงระยะยาวและครอบคลุมในหลายประเทศนี้ Perform จะได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่การแข่งขัน NFL ทางโทรทัศน์ ซึ่งรวมถึงรายการ Sunday Afternoon ที่จะเริ่มแข่งขันในเวลา 13.00 น. และ 16.00 น. ตามเวลาสหรัฐ, รายการ Thursday Night Football, รายการ Sunday Night Football, รายการ Monday Night Football รวมทั้งการแข่งขันรอบเพลย์ออฟและรายการซูเปอร์โบว์ล โดยจะมอบสิทธิ์ออกอากาศการแข่งขันทางโทรทัศน์ในบราซิล เอเชีย และตะวันออกกลาง ก่อนที่การแข่งขันในฤดูกาล 2017 นี้จะเปิดฉากขึ้น

นอกจากนี้ Perform จะรับหน้าที่ให้บริการ NFL Game Pass นอกเขตสหรัฐและยุโรป ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นบริการที่ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทุกรายการ รวมทั้งรายการ NFL RedZone, NFL Network และการแข่งขันรายการอื่นๆในเครือ NFL โดย Perform จะงัดเอาทักษะความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดแต่ละท้องถิ่นมาช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้าสมัครโปรแกรมสมาชิก Game Pass กันมากขึ้น ท่ามกลางฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นของ NFL เพื่อให้สอดคล้องกับความตั้งใจของ NFL ที่ต้องการขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก

การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านสื่อในครั้งนี้มีผลครอบคลุมในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงตลาดยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย บราซิล แคนาดา ฮ่องกง อินเดีย อิสราเอล ญี่ปุ่น เม็กซิโก นิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ และตุรกี

คุณไซมอน เดนเยอร์ ซีอีโอของ Perform Group กล่าวว่า "Perform Group รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ NFL เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระยะยาวในครั้งนี้จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับทั้งวงการกีฬาและบรรดาแฟนคลับ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ NFL เพื่อผลักดันให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของแฟนกีฬาทั่วโลก"

คุณมาร์ก วอลเลอร์ รองประธานบริหารฝ่ายต่างประเทศและกิจกรรมของ NFL กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Perform Group ในการขยายช่องทางถ่ายทอดการแข่งขัน และเพิ่มอัตราการบริโภคสื่อหลักของเราบนแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายในตลาดสำคัญๆทั่วโลก นี่เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ตอบสนองทุกความต้องการของฐานแฟนคลับ NFL ที่กำลังเติบโตขึ้นทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Perform Group

Perform คือผู้นำในแวดวงสื่อและข้อมูลกีฬารูปแบบดิจิทัล

พันธกิจของเราคือการเชื่อมโลกของกีฬาเข้ากับผู้บริโภคด้วยข้อมูลที่รวดเร็วที่สุด ละเอียดที่สุด และให้ผู้ชมมีส่วนร่วมมากที่สุด ตลอดจนบริหารสื่อต่างๆ ในเครือของทางบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลก เพื่อส่งมอบคอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยมให้กับบรรดาแฟนกีฬาโดยตรง

Perform ได้จับมือกับพันธมิตรผู้ถือลิขสิทธิ์กีฬารายใหญ่ทั่วโลก อาทิ WTA, FIBA และ NFL เพื่อสร้างความร่วมมือระยะยาวด้วยการทำการค้าอย่างโปร่งใส ซึ่งจะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับวงการกีฬาอย่างยั่งยืน

Perform เพิ่งเปิดตัวบริการไลฟ์สตรีมมิ่งกีฬารายการใหม่ภายใต้ชื่อ "DAZN" ในประเทศเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆนี้

http://www.performgroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sarah Butler, Perform Group PR Manager

อีเมล: [email protected]

โทร. +44-7432631237

ที่มา: National Football League (NFL) และ Perform Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ