5 Street Food เซลฟี่สุดฟิน กินเพลิน @ตลาดนีออน

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
ตลาดนีออน..ตลาดนัดขวัญใจคนนอนดึกแห่งใหม่ย่านประตูน้ำ ภายในตลาดตกแต่งด้วยสีสันสดใสของแสงนีออน และเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นของกินในตลาดก็มีให้เลือกหลากหลายจนตาลาย แต่ละร้านยังแข่งขันประชันความเกร๋ ให้แต่ละเมนูโดนใจวัยรุ่นนักเซลฟี่อีกด้วย ร้านไหนต้องไม่พลาดไปแชะไปชิม ตาม #TEAMGIRL มาสิจ๊ะ

ตลาดนีออน Down Town Night Market พิกัด สี่แยกราชประสงค์ตัดกับถนนเพชรบุรี ข้าง The Palladium

เปิด พุธ – อาทิตย์ 16.00 – 24.00

5 #SmokeMonster

Smoke Monster ร้านขนมไอเดียเก๋ ที่นำเอาลิควิดไนโตรเจนอุณหภูมิเย็นจัดติดลบกว่า 200 องศาเซลเซียส มาผัดกับขนมข้าวโพดอบกรอบ ราดด้วยท็อปปิ้ง อย่างซอสสตรอว์เบอร์รี่ , ช็อคโกแลต , นม , โกโก้ครั้นช์ หรือน้ำตาลเม็ดหลากสีตามชอบ กลายเป็นขนมสีสันสดใส ที่เย็นจัดจนเกิดควัน กินก็อร่อย ถ่ายรูปก็สวย ทำให้ขนมชนิดนี้ได้รับฉายาว่าเป็น "ขนมเซลฟี่" ไปเลยจ้า

Top Dish.. Smoke Monster ควันล้นๆ ท็อปปิ้งจัดเต็ม ( 79 บาท)

พิกัด ตลาดนีออน Downtown Night Market / ล็อก X20 เวลา เปิด-ปิด พุธ – อาทิตย์ 19.00 - 24.00 น.

4 #FriendCheese

Friend Cheese ร้านที่เกิดขึ้นจากความชื่นชอบในชีส ของคุณเบนซ์ สาวสวยเจ้าของร้าน ที่ใช้ความชอบมาสร้างรายได้ เปิดร้านขายเฟรนช์ฟรายส์กรอบนอกนุ่มใน จุดเด็ดเคล็ดลับอยู่ที่เลือกรสชาติได้ถึง 6 รส ไม่ว่าจะเป็น รสชีส ซาวร์ครีม ฮ็อตแอนด์สไปซี่ พิซซ่า ปาปริก้า หรือบาร์บีคิว เติมความอร่อยด้วยการราดชีสแบบจัดเต็ม ถูกปากถูกใจคนรักชีสที่สุด นอกจากเมนูเฟรนช์ฟรายส์แล้ว อีกหนึ่งเมนูที่กำลังฮอทฮิต ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ ชีสโทสต์ ขนมปังสอดไส้มอสซาเรลล่าชีส และครีมซอสรสเปรี้ยวหวานกำลังดี หอมกลิ่นเนย ถ้าได้มาลองกัดชีสยืดๆสักคำ รับรอง..ฟินเว่อร์ๆๆๆ

Top Dish.. เฟรนช์ฟรายส์จัมโบ้ (79 บาท)

พิกัด ตลาดนีออน Downtown Night Market / ล็อก T17-T18 เวลา เปิด-ปิด พุธ – อาทิตย์ 17.00 - 24.00 น.

#Meat&Cheese

Meat & Cheese ร้านสเต็ก สไตล์ สเต็กทูโก ที่เดินถือกินได้ง่ายๆ แต่ใส่ใจเรื่องการปรุงไม่แพ้ร้านหรู ด้วยเมนูสเต็กหมูชิ้นพอดีคำ คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้เนื้อหมูสันนอกส่วนกลางลำตัวเท่านั้น หมักข้ามคืนด้วยนมสดเพื่อให้เนื้อหมูนุ่ม ก่อนล้างออกแล้วนำมาย่างให้สุกกำลังดี ในระดับ Medium Well Done ทำให้ได้สเต็กที่เนื้อด้านนอกสุก ด้านในฉ่ำน้ำ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน รสกลมกล่อม หวานเค็มกำลังดี ไม่ต้องมีน้ำจิ้ม เสิร์ฟพร้อมแครอท ดอกกระหล่ำ เฟรนช์ฟราย ยิ่งถ้าเพิ่มท็อปปิ้งเป็นชีสแบบดับเบิ้ล ยิ่งดับเบิ้ลอร่อยยย

Top Dish .. เมนู ชุด D สเต็กหมู+ไส้กรอก (80 บาท) เพิ่มท็อปปิ้ง

Double Cheese เป็น เชดด้าชีส ชนิดแผ่น และ เชดด้าชีส

ซอส (30 บาท)

พิกัด ตลาดนีออน Downtown Night Market / ล็อก X17

เวลา เปิด-ปิด พุธ – อาทิตย์ 17.30 - 24.00 น.

2 #ไก่จ๊วบ

ไก่จ๊วบ ร้านไก่ทอดไม่มีกระดูก เมนูทานง่าย หมดไว จ๊วบ...หายในพริบตา ด้วยรสชาติแสนอร่อยจากเนื้อไก่ส่วนสันในล้วนๆ ที่ผ่านการหมักแบบข้ามคืน ชุบเกล็ดขนมปังทอดใหม่ๆสดๆวันต่อวัน ทอดในน้ำมันร้อนจัด เพื่อให้ไก่ไม่อมน้ำมัน กรอบนอก ในชุ่มด้วยความหวานของเนื้อไก่ โรยด้วยผงหลากรสที่สามารถเลือกได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็นรสชีส / สไปซี่ส์ ฮอท / บาร์บีคิว / ลาบ / ต้มยำ / ชิลลี่บอมบ์ หรือรสต้นตำรับ ในราคาชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น ทำให้ไก่จ๊วบ กลายเป็นเมนูถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย ขายดีมากกก จนต้องใช้เนื้อไก่มากถึง 60-85 กิโลกรัมต่อวันเลยทีเดียว

Top Dish.. ไก่จ๊วบ รสสไปซี่ส์ ฮอท

พิกัด ตลาดนีออน Downtown Night Market / ล็อก Q17-Q18 เวลา เปิด-ปิด พุธ – อาทิตย์ 17.00 - 23.30 น.

1 #คำหวาน

คำหวาน..ร้านที่เต็มไปด้วยเมนูแสนหวานสมชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังปิ้ง ไอศกรีมโฮมเมด เมนูสารพัดโทสต์ หรือของหวานสไตล์เกาหลีสุดฮิตอย่างบิงซู ทุกเมนูเน้นใช้วัตถุดิบเกรดเอ เหมือนทำกินเองที่บ้าน จัดหนัก จัดเต็ม เสิร์ฟมาในไซส์ใหญ่บิ๊ก แต่ราคาสุดประหยัด ทำให้ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่น ไปจนถึงครอบครัวที่มักจะชวนกันมานั่งกินขนมอร่อยๆในบรรยากาศชิลล์ๆ เป็นประจำ ทำให้ร้านเล็กๆที่เปิดมาพร้อมตลาดนีออนร้านนี้ ขยายจากที่มีโต๊ะให้นั่งอยู่เพียง 5 โต๊ะ เป็นร้านใหญ่โต ให้หนุ่มๆสาวๆยกทีมกันมาเช็คอินไม่ขาดสาย

Top Dish.. บิงซูมะม่วง น้ำแข็งเกร็ดหิมะ รสนมเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมวิปครีม ไอศกรีมที่เลือกรสได้ตามชอบ และมะม่วงน้ำดอกไม้ คัดพิเศษจากสวน (159 บาท)

ภูเขาไฟลาวา ขนมปังปิ้งกรอบ กับน้ำแข็งเกร็ดหิมะ โรยด้วยผงโอวัลติน ไมโลบอล โปะขนมปังด้านข้าง ราดด้วยนมข้น หวานมัน รุมกินกันแสนอร่อยยย (89 บาท)

พิกัด ตลาดนีออน Downtown Night Market / โซนคอนเทนเนอร์ 11

เวลา เปิด-ปิด พุธ – อาทิตย์ 18.00 - 24.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก