Fragrance Du Bois ประกาศจับมือ Oud Essentials ส่งมอบคุณค่าน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

นวัตกรรมและความพิเศษไม่เหมือนใคร คือคุณสมบัติเด่นที่ส่งให้ Fragrance Du Bois ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำหอมระดับโลกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดภายในเวลาไม่ถึง 5 ปี

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/508128/Fragrance_Du_Bois_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507087/Fragrance_Du_Bois_Retail.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507088/Oud_Essentials_Dual_Phase_Oil.jpg )

การใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ที่ผลิตตามหลักความยั่งยืนเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ส่งผลให้ Fragrance Du Bois ไม่เพียงเรียกความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมมือหนึ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถครองใจแฟนๆ น้ำหอมจำนวนมาก ซึ่งต่างรู้สึกประทับใจในภูมิหลังของแบรนด์ รวมถึงวิวัฒนาการในการเป็นต้นแบบธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Fragrance Du Bois ไม่เพียงเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเตรียมประกาศความร่วมมือครั้งใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะเข้ามาเติมเต็มธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งให้สมบูรณ์

นอกจากนี้ แบรนด์น้ำหอมน้องใหม่อย่าง Fragrance Du Bois ยังวางแนวปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ ด้วยการใช้วัตถุดิบจากแหล่งที่มีที่มาชัดเจน ควบคู่กับการผลิตสินค้าตามหลักจริยธรรม โดยเคารพต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบัน มีแบรนด์น้ำหอมมากมายที่ยืนยันว่าใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์เป็นส่วนผสม แต่น้อยรายนักที่จะสามารถควบคุมตลอดห่วงโซ่อุปทานดังเช่น Fragrance Du Bois ซึ่งสามารถการันตีได้ว่าน้ำมันกฤษณามาจากแหล่งใด ผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีใด และมีคุณภาพเพียงใด

"Pure Oud, Pure Luxury" คือหลักปรัญชาของ Fragrance Du Bois ที่ดังก้องอยู่ในใจของแฟนน้ำหอมทุกคน ซึ่งต่างตระหนักและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมากขึ้น

Fragrance Du Bois ได้เปิดคอนเซปต์บูติกแห่งแรกที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2555 ตามมาด้วยการเปิดซิกเนเจอร์สโตร์ในสิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ในอีกไม่กี่ปีต่อมา

ในช่วงสิ้นปีที่แล้ว Fragrance Du Bois ได้รุกขยายธุรกิจอย่างกว้างขวาง โดยได้เปิดบูติกที่มิลาน โดฮา มาร์เบลลา ลอสแองเจลิส ซูริค และอื่นๆ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านร้านน้ำหอม Jovoy ในปารีสมาแล้ว

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังได้เปิดแฟลกชิปบูติกที่ออกแบบอย่างประณีตงดงามในย่าน Rue du Rhone อันเลื่องชื่อของกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสรวงสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชอบความหรูหรามีระดับ

คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวที่กรุงเจนีวาเมื่อไม่นานมานี้ว่า "สูตรน้ำหอมของเราไม่ได้มีความสลับซับซ้อน แต่เรามีความได้เปรียบเพราะสามารถการันตีแหล่งที่มาและคุณภาพอันคงที่ของน้ำมันกฤษณาธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% อันเป็นผลมาจากการบรรลุข้อตกลงร่วมกับ Asia Plantation Capital ที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราเสมอมา เราคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้หากปราศจากพวกเขา แต่เราก็พยายามที่จะไม่พึ่งพาผู้อื่นมากนัก เพื่อให้เราสามารถเติบโตในฐานะบริษัทได้อย่างเต็มภาคภูมิ"

Fragrance Du Bois ตระหนักดีว่าน้ำมันกฤษณาคือวัตถุดิบมหัศจรรย์ที่มีศักยภาพแทบจะไร้ขีดจำกัด ทางแบรนด์จึงพิจารณารุกขยายธุรกิจไปในแวดวงอื่นในตลาดสินค้าหรูหรา โดยเตรียมประกาศให้การสนับสนุนแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องประดับน้องใหม่อย่าง Oud Essentials(TM) ซึ่งความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับแบรนด์น้ำหอมที่มีอนาคตสดใสอย่าง Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois จะแบ่งปันความชำนาญที่สั่งสมมานานหลายปี รวมถึงลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Oud Essentials(TM) - The Real Oud Company ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จะ "พลิกโฉมวงการสกินแคร์" ด้วยการนำน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์มาใช้ในผลิตภัณฑ์ทุกประเภท และจะเป็นครั้งแรกของโลกที่น้ำมันกฤษณาถูกนำมาใช้ในตลาดสกินแคร์ที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งจะช่วยให้ Oud Essentials ครองความได้เปรียบในตลาดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois จะจัดหาส่วนผสมนวัตกรรมใหม่ของโลกให้กับ Oud Essentials นั่นคือ สารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดและผ่านการกลั่นอย่างดีเยี่ยมชนิดแรกของโลกที่มีชื่อว่า Oud Active+(TM) ซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ

ฌอง-มาร์ก ดูเฟต์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Oud Essentials ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า "ผมชื่นชอบในน้ำมันกฤษณามานานหลายปีแล้ว และผมไม่อยากเชื่อเลยว่าวัตถุดิบดังกล่าวยังไม่เคยถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทั้งที่มีคุณสมบัติทางกายภาพและการออกฤทธิ์ที่เหลือเชื่อ ทั้งยังถูกนำมาใช้ในหลากหลายวัฒนธรรมและหลายชั่วอายุคนมานานหลายพันปี ผมทราบดีอยู่แล้วว่ามันจะได้ผลและสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ การได้พบกับทีมงานของ Fragrance Du Bois และแลกเปลี่ยนแนวคิดใหม่ๆ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาแบรนด์ใหม่ของเรา ขณะที่เราพยายามบรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงผู้คนนับล้านทั่วโลก"

Oud Essentials(TM) เตรียมลงนามข้อตกลงกับ Fragrance Du Bois ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และทั้งสองฝ่ายต่างมองเห็นอนาคตอันสดใสในการสร้างห่วงโซ่อุปทานแบบบูรณาการแนวดิ่งที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งจะโดนใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีความใส่ใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ผลิตตามหลักจริยธรรม ทั้งยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

ที่มา: Oud Essentials

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้