“โมโน กรุ๊ป” สนับสนุนนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย สู้ศึก “SEABA Championship 2017” มุ่งสู่บาสโลก ยิงสัญญาณสดจากฟิลิปปินส์ทุกแมตช์

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
โมโน กรุ๊ป เดินหน้าสนับสนุนสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คุณพิชญ์ โพธารามิก

ผู้บริหารกลุ่มบริษัทจัสมินและกลุ่มบริษัทโมโน เตรียมอัดฉีดและผลักดันนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย เพื่อขึ้นแท่น ท็อปเท็นระดับเอเชีย และเตรียมสู้ศึกการแข่งขันบาสเกตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้"SEABA Championship 2017" (ซีบ้า แชมเปี้ยนชิพ 2017) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-17 พฤษภาคมนี้ ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่ง คุณนวมินทร์ ประสพเนตร ผู้ช่วยประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป กล่าวว่า

"ตามนโยบายของคุณพิชญ์ โพธารามิก ได้มีความประสงค์ที่จะผลักดัน ให้นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยพัฒนาไปสู่สนามการแข่งขันบาสโลก ด้วยความมุ่งมั่นนี้ท่านจึงตัดสินใจเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักกับทางสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยเป็นการส่วนตัว และยังสามารถใช้สนาม Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ เป็นสนามเก็บตัวและฝึกซ้อม เพื่อให้นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยมีความพร้อมที่จะไปร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรายการแข่งขัน SEABA Championship 2017 ที่จะเปิดสนามการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.นี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทางสมาคมฯ ก็ได้ส่งนักบาสตัวแทนทีมชาติไทย ไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งสื่อในเครือโมโนกรุ๊ป ก็พร้อมที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันในแมตช์ดังกล่าวมาให้ได้ชมกัน ในทุกการแข่งขันของทีมชาติไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง MONO29 ตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันที่17 พ.ค.นี้ โดยยิงสัญญาณมาจากสนามสมาร์ท อาร์เนต้าร์ โคลีเซียม เกซอนซิตี้ เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เรียกว่าแฟนชาวไทยสามารถรับชมและเชียร์ทีมชาติไทยได้ที่หน้าจอทุกแมตซ์ รวมไปถึง Live สดผ่าน เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม (MThai.com) และเฟซบุค MONO 29 ด้วยครับ"

ด้าน พลโท เฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "การแข่งขันซีบ้า แชมเปียนชิพ 2017 เป็นการแข่งขันบาสเกตบอลชิงแชมป์ของภูมิภาคอาเซียน ซึงในปีนี้เป็นครั้งที่ 12 โดยมีประเทศฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน และอีก 7 ประเทศ เข้าร่วม ได้แก่ ไทย, เวียดนาม,พม่า,มาเลเซีย,

สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย ซึ่งผู้ชนะที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ จะได้สิทธิเป็นตัวแทนของภูมิภาคอาเซียน ไปแข่งขันในรายการ FIBA ASIA CUP 2017 ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกโซนเอเชียเพื่อก้าวไปสู่บาสโลก สำหรับทีมชาติไทยชุดนี้ เบื้องต้นเราคัดเลือกนักบาสที่เก่งและมีฝีมือมากว่า 20 คน จากหลายทีมสโมสรชั้นนำ โดยคัดกรองกันอีกครั้งจนได้นักกีฬา 12 คนที่จะเดินทางไปลงสนามในครั้งนี้ ซึ่งจะมีคุณเจริญ แสงวิชัยภัทร รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม และมิสเตอร์ ทิม เลวิส (Mr.Tim Lewis) ทำหน้าที่โค้ชผู้ฝึกสอน ทางสมาคมฯ มั่นใจว่าการวางแผนของโค้ช รวมไปถึงฝีมือของนักกีฬาที่คัดตัวมานั้น จะสามารถสู้ศึกครั้งนี้ได้ และอาจมีลุ้นที่ทีมไทยจะคว้าแชมป์กลับมา ทั้งนี้ทางสมาคมฯ ต้องขอบคุณโมโนกรุ๊ป และคุณพิชญ์ โพธารามิก ที่ให้การสนับสนุนวงการบาสเกตบอลมาอย่างต่อเนื่องจนไปถึงซีเกมส์ และหวังว่ารายการ SEABA จะเป็นประตูไปสู่เอเชี่ยนเกม, โอลิมปิกเกมและเวิลด์คัพระดับโลกในลำดับต่อไปครับ"

ทั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้ประกาศรายชื่อ 12 นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อเดินทางไปลงสนามการแข่งขันในรายการนี้ ได้แก่ ชนะชนม์ กล้าหาญ (สิงห์) รับหน้าที่กัปตันทีม, กานต์ณัฐ เสมอใจ (บาส), ณัฐกานต์ เมืองบุญ (อาร์ม), โสฬส สุนทรศิริ (โส), ชิดชัย อนันติ (เป้), ณกรณ์ ใจสนุก (หรั่ง), วุฒิพงศ์ ดาโสม (รูเบน), อนุรักษ์ รอดเลี้ยง (ท๊อป), ปฏิภาณ กล้าหาญ (ปาล์ม), สุขเดฟ โคเคอร์ (เดฟ), ธีรวัฒน์ จันทะจร (บิ๊ก) และ นราธิป บุญเสริม (ต้น)

ร่วมชมและเชียร์นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์ "SEABA Championship 2017" (ซีบ้าแชมเปี้ยนชิพ 2017) เพื่อผ่านเข้าไปเป็นตัวแทนของอาเซียน ก้าวไปสู่เส้นทางแข่งขันระดับโลก "FIBA ASIA CUP 2017" ด้วยความภาคภูมิใจ ได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 12 ถึง วันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง MONO 29 และ Liveสดผ่าน เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม (MThai.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว