นัดเปิดฤดูการออฟโรดโทรฟี่ 2017 ความมันบังเกิดโดดกันสุดตัวพร้อมสนามสุดท้ายปี 2016 ได้แชมป์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Off Road Trophy 2017 ณ.สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาโดยบริษัท ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเลวิชั่น จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน และสมาพันธ์ออฟโรดแห่งประเทศไทย ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

โดยการแข่งขันสนามนี้เป็นการแข่งขัน 2 สนามทั้งสนามที่ 5 ในปี 2016 และ สนามที่ 1 ในปี 2017 โดยในวันที่ 6 พ.ค. เป็นนัดปิดฤดูกาลทั้ง 4 รุ่นการแข่งขันนักแข่งรอคอยมานานเมื่อถึงเวลาก็เดินคันเร่งกันเต็มที่เพื่อคว้าคะแนนสะสมสนามสุดท้ายแต่มีรุ่น OPEN B ภาคภูมิ นิตยผลิน ภายใต้สังกัด Polaris YSS ลูกหมากซีร่า Sunclean Hiwinch TKF ที่คะแนนลอยลำคว้าแชมป์อย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่สนามที่ 4 ซึ่งเหลืออีก 3 รุ่นต้องขับเขี้ยวกันจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะได้แชมป์ประเทศไทยอีก 3 รุ่นเป็นที่เรียบร้อย

และในนัดเปิดฤดูกาล Off Road Trophy 2017 ในวันที่ 7 พ.ค.ได้มีการปรับเปลี่ยนรุ่นการแข่งขันให้มีความสนุกสนานเร้าใจมากขึ้นโดยแบ่งเป็น รุ่นปีกนก รุ่นเที่ยวป่าโอเพ่น รุ่น Super Open และรุ่น Super Open Unlimited นักแข่งระดับแชมป์ประเทศไทย 2 สมัยอย่าง ชัยรัช คำพึ่ง เสือร้ายจากศรีราชา ภายใต้สังกัด Polaris YSS ลูกหมากซีร่า Sunclean Hiwinch TKF หรือ โชติศีล รัตนวราหะ ภายใต้ทีม Number Nine Racing by Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop TR Tranformer II Equinox Hiwinch Team ที่สร้างเสียงฮือฮาในการลงทำการแข่งขัน 2 รุ่นคือ รุ่น Super Open และรุ่น Super Open Unlimited เพราะต้องทำการแข่งขันมากกว่ารุ่นอื่นๆเป็นสองเท่าด้วยสนามที่มีระยะทางยาวและมีเนินกระโดดและจุดทดสอบความแข็งแกร่งของรถแข่ง คนขับและทีมเซอร์วิสแต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้ง โชติศีล รัตนวราหะ ได้คว้าถ้วย รองชนะเลิศอันดับที่ 3 และรองชนะเลิศอันดับที่ 4 มาครองได้สำเร็จเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมทั้งสนาม ที่มีมากกว่า หลายพันคน

นี้เป็นเพียงการเริ่มต้นของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Off Road Trophy 2017 และในสนามที่ 2 จะถูกจัดขึ้นที่ จ. ปราจีนบุรี ในวันที่ 1-2 ก.ค. 2560 หนทางยังอีกยาวไกลใครจะเป็นแชมป์ประเทศไทยต้องรอดูกันยาวๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest