คริสตัล ลากูนส์ ได้รางวัล "กรีน บิสซิเนส อวอร์ด" รางวัลธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมที่เป็นเกียรติยศอันยิ่งใหญ่

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๑
· คริสตัล ลากูนส์ ได้รับรางวัล Green Gadget สำหรับเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรอย่างยั่งยืน

· ได้เป็นที่ยอมรับในการเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโลก คริสตัล ลากูนส์ ได้สร้างลากูนน้ำใสแบบไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของขนาด ที่สามารถมอบประสบการณ์บนริมชายหาดที่ใดก็ได้ในโลกด้วยต้นทุนการก่อสร้างและการดูแลรักษาที่ต่ำ

คริสตัล ลากูนส์ ได้รับเกียรติจาก หอการค้าเมืองคอรัลเกเบิลส์ ในปี 2560 เพื่อลุ้นรับรางวัลที่ชื่อว่า "Green Means Green" ซึ่งคริสตัล ลากูนส์ได้รับรางวัล "Green Gadget Award" ซึ่งเป็นที่ยอมรับขององค์กรที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ขึ้นเพื่อพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมและแสดงถึงการออกแบบที่ "ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม" สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นเกียรติกับองค์กรเหล่านั้นที่ไม่หยุดยั้งในการบรรลุเป้าหมายที่ยั่งยืนในอนาคต รางวัล "Green Means Green" ได้ยกย่องบุคคลถึง 4 ท่าน กับอีก 5 บริษัท ในช่วงรับรางวัล

เทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์มีความยั่งยืนและโดดเด่น ซึ่งได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตรจากโครงการ Fast-Track ของสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ สำหรับเทคโนโลยีสีเขียว ลากูนน้ำใสที่ทางบริษัท คริสตัล ลากูนส์ ได้สร้างใช้น้ำน้อยกว่าสนามกอล์ฟ 18 หลุมมาตรฐานทั่วไปและใช้น้ำน้อยกว่าสวนที่มีขนาดเท่าเดิม 50% โดยเทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์ ยังใช้พลังงานเพียง 2% ของระบบกรองแบบเดิมและมีสารเคมีน้อยกว่าน้ำธรรมดาถึง 100 เท่า นอกจากนี้ทะเลสาบน้ำทะเลใสยังสามารถใช้น้ำประเภทใดก็ได้เช่น น้ำจืด น้ำเกลือและน้ำกร่อย ดังนั้นจึงสามารถหลีกเลี่ยงการใช้น้ำจืดได้เลย เทคโนโลยีนี้มีความยั่งยืนอย่างแท้จริงและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีฝนตกมากซึ่งทะเลสาบสามารถเติมน้ำฝนได้โดยตรงและด้วยเหตุนี้แทบจะไม่จำเป็นต้องใช้น้ำเพื่อชดเชยการระเหยของน้ำ

ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านนวัตกรรมน้ำระดับโลก เทคโนโลยีของคริสตัล ลากูนส์ ได้รับการจดสิทธิบัตรในการสร้างทะเลสาบน้ำทะเลใส ซึ่งทำให้สามารถสัมผัสประสบการณ์ริมชายหาดได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยต้นทุนการก่อสร้างและการบำรุงรักษาที่ต่ำมาก ทะเลสาบที่ใสสะอาดจะช่วยให้เกิดสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและปลอดภัยในการฝึกกีฬาทางน้ำ เช่น ว่ายน้ำ แล่นเรือใบ พายเรือคายัคและอื่น ๆ

คริสตัล ลากูนส์ ได้ติดอันดับของ "Green Means Green" โดยการเป็นผู้ลุ้นรับรางวัลและผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายพร้อมกับผู้เข้าชิงที่ผ่านมา อาทิ มหาวิทยาลัยไมอามี, ไฮแอท รีเจนซี่ คอรัล เกเบิลส์ ที่ไมอามี, แบ็บติสต์เซาท์ฟลอริดา, บริษัท พลังงานและไฟฟ้าของฟลอริดา, มหาวิทยาลัย อินเตอร์เนชั่นแนล ฟลอริดา ดรีม อิน กรีนและ และอีกมากมาย

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลจาก Green Means Green Award จาก หอการค้าเมืองคอรัลเกเบิลส์" มร. ยูริแมน ประธานบริหาร บริษัท คริสตัล ลากูนส์ กล่าวและเพิ่มเติมว่า "คริสตัล ลากูนส์ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนและความพยายามในการวิจัยและพัฒนาที่ยังคงมุ่งเน้นไปในการแก้ปัญหาความท้าทายด้านมนุษยธรรมของโลกที่เกี่ยวข้องกับการขาดแคลนน้ำและพลังงานโดยมุ่งเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการต่าง ๆ และวิธีการบำบัดน้ำ ตั้งแต่เปิดสำนักงานใหญ่ของสหรัฐอเมริกาที่เมืองCoral Gables เราได้รับ "Keys to the City" จาก โธมัส เรย์กาลาโด้นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี รวมถึง "Governor's Award" จาก ริค สก็อต ผู้ว่าการรัฐฟลอริด้า เราหวังว่าจะได้นำชีวิตทางทะเลที่สวยงามผ่านเทคโนโลยีการบำบัดน้ำแบบใหม่ไปยังสถานที่ต่างๆทั่วโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital