ASEAN Retail 2017 ยอดจองพื้นที่ทะลุ 60%

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
กวิน อินเตอร์เทรด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เตรียมลุยงาน ASEAN Retail 2017 หลังจากประสบความสำเร็จจากปีแรก ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการอย่างมาก ส่งผลให้ยอดจองพื้นที่พุ่งพรวดทะลุ 60%

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า งาน ASEAN Retail 2017 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 ซึ่งเป็นงานแสดงนานาชาติสำหรับธุรกิจค้าปลีกแบบครบวงจร เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศ และเพื่อเป็นเวทีในการยกระดับและเพิ่มศักยภาพธุรกิจค้าปลีกให้มีความเข้มแข็ง แข่งขันได้ และเติบโตอย่างยั่งยืน

งาน ASEAN Retail 2017 รวบรวมผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้นำเข้าสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก โดยมุ่งเน้นสินค้ากลุ่ม POS (Point of sales) เครื่องเก็บข้อมูล ณ จุดขายและข้อมูลกาบันทึกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อมีการขายสินค้า การบริการ โดยทั่วไปแล้ว POS นั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ การอ่านบาร์โค๊ต การอ่านแถบแม่เหล็ก สินค้ากลุ่ม Paging หรือระบบบริหารจัดการคิวด้วยการใช้เพจเจอร์หรือปุ่มกดเรียกพนักงาน คิวสั่งกาแฟ-อาหาร คิวหน้าร้าน และ Digital Signage ป้ายอัจฉริยะสำหรับบร้านอาหาร ร้านกาแฟ

"ในปีที่ผ่านได้รับการตอบรับที่ดีในเวทีระดับภูมิภาคอาเซียน มียอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 6,000 คน มีแบรนด์สินค้ากว่า 100 แบรนด์ จาก 30 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมจัดแสดง สำหรับปีนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการรายเก่าและรายใหม่ โดยเปิดให้จองพื้นที่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้มีผู้ประกอบการทั้งเก่าและใหม่จองพื้นที่อย่างรวดเร็วส่งผลให้ยอดจอง ณ วันที่ 31 มีนาคม ทะลุ 60% เนื่องจากมั่นใจในความเป็นมืออาชีพเรื่องการจัดงานแสดงสินค้าและ Profile ของงาน" นายกวิน กล่าว

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า งาน ASEAN Retail ในปีนี้ จะเน้นนำเสนอนวัตกรรมในวงการค้าปลีกให้สอดคล้องกับเทรนด์ในภาคอุตสาหกรรมที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้นอีกด้วย

งาน ASEAN Retail 2017 จะจัดพร้อมกับงานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจนานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปีที่ 13 และงาน TRAFS 2017 ปีที่ 11 งานแสดงนานาชาติอันดับ 1 อุปกรณ์ วัตถุดิบ โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟ และเบเกอรี่ (Thailand Retail, Food & Hospitality Services) ซึ่งเป็นงานที่เติมโตเร็วที่สุดในประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4