DiMC Digital Forum: Digital Transformation ภายใต้หัวข้อ “สมรภูมิธุรกิจ เพื่อพิชิตการเปลี่ยนแปลง”

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๔
เมื่อธุรกิจน้อยใหญ่เดินทางมาถึงทางแยกแห่งการเปลี่ยนแปลง เพื่อรักษาธุรกิจให้คงอยู่ต่อในยุค Digital ครองเมือง ที่เปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวของเราไปไม่เหมือนเก่า ทำให้อุตสาหกรรมต่างๆไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ในอีกต่อไป ซึ่งหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจาก Digital Transformation อย่างหนีไม่พ้นนั้นก็คือ อุตสาหกรรมด้านการเงินและการธนาคาร ที่กำลังถูกแทรกแซงจากกลุ่ม FINTECH Start-ups ทั้งหลายที่ทำให้ยักษ์ใหญ่แหล่งอุตสาหกรรมธนาคารไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไป และอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ทุกคนกำลังจับตามองแบบห้ามกระพริบตาคงหนีไม่พ้น อตุสาหกรรมสื่อ ที่ทุกวันนี้มีการปิดตัวกันแทบจะทุกวัน รวมไปถึงการก่อกำเนิด 'สำนักข่าวออนไลน์ยุคใหม่' ขึ้นมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ให้น่าติดตามอย่างต่อเนื่องแบบเกาะกระแส

เชิญพบกับมุมมองของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์โดยผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ท่าน ได้แก่

คุณอารักษ์ สุธิวงศ์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Strategy Officer จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ในการ Transform องค์กรด้านการเงินและการธนาคารที่มีอายุกว่า 110 ปี ให้ก้าวทันยุคสมัย

คุณเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ อดีตบรรณาธิการหนุ่มไฟแรง แห่ง 'THE MOMETUM' สำนักข่าวออนไลน์ของคนยุคใหม่ และกำลังจะเปิดตัวสำนักใหม่อย่าง 'THE STANDARD' ที่จะมาไขความลับจากประสบการณ์ตรงในการปรับตัวของสื่อเพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมแนะแนวการทำ Content เพื่อตอบโจทย์ผู้อ่านยุคใหม่

พร้อมร่วมดำเนินรายการโดย คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร (อาจารย์ตูน) กูรูด้านการตลาดดิจิทัล และ คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ (อาจารย์ป้อม) CEO แห่ง GroupM

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล (DiMC) แห่งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา DiMC Digital Forum ในหัวข้อ Digital Transformation "สมรภูมิธุรกิจ เพื่อพิชิตการเปลี่ยนแปลง" ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 16.30 – 18.00 น. ณ โถงกิจกรรมชั้น 2– 3 อาคาร 7 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DimcBangkokUniversity/ หรือโทร 02-350-3500 ต่อ 1812, 1895 หรือ 089-926-2449 (ดร.ปฐมา), 084-077-7492 (อ.ศิริพรอุมา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ