นิตยสารแพรวจัดแจกรางวัลใหญ่ต่อเนื่อง ครองใจผู้อ่าน ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ขยายกลุ่มลูกค้าเวดดิ้ง

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว จัดงาน "แพรว Pin it to win it" มอบรางวัลใหญ่ให้กับผู้อ่านนิตยสารแพรว เป็นรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต มูลค่า 944,970 บาท ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ คุณยุพิน ฉันท์รัตนโยธิน นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญแจกใหญ่ต่อเนื่องตลอดปี 2560 กับแหวนเพชรสุดหรูมูลค่ารวมกว่า 1,500,000 บาท จากแบรนด์ Premiera, Jubilee และ Beauty Gems โดยมีผู้บริหารของทั้ง 3 แบรนด์มาร่วมงานได้แก่ อชิรญา วรวงศ์วสุ, คุณอัญรัตน์ พรประกฤต และ สุริยน ศรีอรทัยกุล ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560

โดย คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ เผยว่า "ในปัจจุบันนี้ ถึงแม้ว่าผู้บริโภคจะมีพฤติกรรมการรับสื่อที่เปลี่ยนไป แต่เรายังสามารถครองใจผู้อ่านได้ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ โดยภาพรวมของนิตยสารในเครืออมรินทร์ฯ ยังคงมีการเติบโต จากการสร้างคอนเท้นต์ที่น่าสนใจ การทำโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย และยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตร ทำให้ในส่วนของนิตยสารผู้หญิงอันดับ 1 อย่างนิตยสารแพรว ยังคงเป็นผู้นำในตลาดสื่อสิ่งพิมพ์ โดยได้มีการดำเนินกลยุทธ์ในรูปแบบ Omnimedia เชื่อมโยงการเข้าถึงเนื้อหาในสื่อทุกประเภทที่มีอย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง On Print นิตยสารแพรว, On Air รายการในช่อง Amarin TV, On Ground งานอีเว้นท์ใหญ่และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดปี และ Online ซึ่งแพรวยังเดินหน้าลุยการสร้างคอนเท้นต์ในออนไลน์แบบเต็มตัวทาง Facebook และ www.praew.com โดยมีผู้ติดตามกว่า 1,000,000 คน ต่อเดือน และมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมา praew.com มีรายได้เติบโตขึ้นเป็น 100% และล่าสุดกำลังเตรียมเปิดตัวนิตยสารหัวใหม่ แพรว Wedding พร้อมออนไลน์และงานแฟร์เจาะกลุ่มผู้อ่านที่กำลังจะแต่งงาน คู่รัก กลุ่มธุรกิจเวดดิ้งต่างๆ และผู้ลงโฆษณา ทำให้การเติบโตของแพรวทั้งกลุ่มเติบโตอีก 15 %"

ด้าน คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เผยว่า "จากการเป็นผู้นำมายาวนาน นิตยสารแพรวยังคงมีการปรับเนื้อหาให้เข้ากับเทรนด์ปัจจุบันอยู่เสมอ จึงทำให้มีการตอบรับดีจากกลุ่มผู้อ่าน นอกจากนี้ ในแต่ละปี จะต้องหาความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญแจกรางวัลใหญ่เพื่อกระตุ้นยอดขายและรักษาฐานผู้อ่าน เช่นเดียวกับในปีนี้ที่มีการร่วมกับพันธมิตรเครื่องเพชรแถวหน้าของไทยจากแบรนด์ Premiera, Jubilee และ Beauty Gems ในการแจกรางวัลใหญ่เพื่อคืนกำไรให้แฟนนิตยสารแพรว และยังมีนิตยสารฉบับพิเศษในวาระสำคัญต่างๆ ดังเช่น ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์ ที่สร้างปรากฏการณ์การสั่งจองและยอดพิมพ์สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ หรือแพรวฟอร์จูนที่เน้นเจาะกลุ่มความสนใจโดยเฉพาะ รวมถึงแพรว Wedding ที่กำลังจะเริ่มวางแผงจำหน่ายฉบับแรก 1 มิถุนายนนี้เพื่อขยายกลุ่มผู้อ่านและเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้