มหกรรม AGRO Chengdu ครั้งที่ 5 พร้อมต้อนรับองค์กรทั่วโลกมาร่วมแสวงหาโอกาสทางธุรกิจในจีนตะวันตก

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๕
มหกรรมแสดงสินค้าเกษตรสมัยใหม่ Chengdu International Urban Modern Agricultural Expo หรือที่รู้จักกันในชื่อ AGRO Chengdu ครั้งที่ 5 เตรียมเปิดฉากขึ้น ณ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคมนี้ มหกรรมนี้เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางการเกษตรแบบครบวงจรที่จัดขึ้นในจีนตะวันตก โดยมีเป้าหมายเป็นเวทีแลกเปลี่ยนระดับวิชาชีพสำหรับสถานประกอบการทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้เกิดการพัฒนาแบรนด์ การเจาะตลาดในวงกว้าง และการส่งเสริมความร่วมมือการค้าข้ามพรมแดน

เฉิงตูถือเป็นเมืองที่สำคัญในแผนยุทธศาสตร์ Belt and Road ของจีน และเป็นเมืองที่ได้รับการทุ่มทุนมหาศาลจากรัฐบาลจีน การสร้างทางรถไฟเชื่อมต่อจีน-ยุโรปได้กลายเป็นเส้นเลือดหล่อเลี้ยงเศรษฐกิจเฉิงตู และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับความร่วมมือนานาชาติ ซึ่งส่งผลดีต่อภาคการเกษตรด้วยเช่นกัน

ทุกๆปี สถาบันการเกษตร สมาคมธุรกิจ และตัวแทนสถานประกอบการจากกว่า 10 ประเทศและภูมิภาค จะมารวมตัวกันที่มหกรรม AGRO Chengdu เพื่อทำการค้าขายแลกเปลี่ยน โดยคุณอมีร์ ลาตี กงสุลใหญ่อิสราเอลประจำเฉิงตู ได้แสดงความพอใจเป็นอย่างมากหลังจากเข้าร่วมงาน AGRO Chengdu ครั้งที่ 4 และลงความเห็นว่าเฉิงตูมีศักยภาพสูงที่จะร่วมมือกับหลายประเทศ รวมทั้งอิสราเอลด้วย

สำหรับปีนี้ มหกรรม AGRO Chengdu ครั้งที่ 5 จะครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 55,000 ตร.ม. โดยผู้ร่วมจัดแสดง 1,300 ราย จะนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานด้านการเกษตรมานำเสนอ ตั้งแต่ เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์พิเศษทางการเกษตร เครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทำการเกษตร เครื่องจักรกลด้านการเกษตร การขนส่งและบรรจุภัณฑ์สำหรับห่วงโซ่ความเย็นของผลิตภัณฑ์การเกษตร ไปจนถึงบริการด้านการเกษตรยุคใหม่อันครอบคลุม และอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการเปิดพาวิลเลียนพิเศษสำหรับเสริมสร้างความร่วมมือตามแผนยุทธศาสตร์ Belt and Road ซึ่งเน้นไปที่การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อุปกรณ์เครื่องมืออันทันสมัย และโครงการความร่วมมือต่างๆ จากประเทศและเมืองต่างๆ ภายใต้ยุทธศาสตร์ดังกล่าว

สถานประกอบการจาก 11 ประเทศ รวมทั้งรัสเซีย อิสราเอล ฝรั่งเศส มาเลเซีย ออสเตรเลีย สเปน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ไทย และเนปาล ได้ตอบรับเข้าร่วมมหกรรมแสดงสินค้าในครั้งนี้ และคาดว่าจะมีประเทศอื่นๆมาร่วมงานด้วยเช่นกัน มหกรรมแสดงสินค้า AGRO Chengdu ครั้งที่ 5 ยินดีต้อนรับองค์กรอุตสาหกรรม สมาคมธุรกิจ และบริษัททุกแห่งที่สนใจมาร่วมกันค้นหาโอกาสเพื่อการพัฒนาในภาคตะวันตกของจีน ผู้สนใจสามารถติดต่อ Miss Zhao จากบริษัท Chengdu New East Exhibition Co.,Ltd. (ผู้จัดงาน) ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +86-028 86280019 / +86-18215577029 หรืออีเมล [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170516/1852880-1

คำบรรยายภาพ - บรรยากาศงาน AGRO Chengdu ในปีที่แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้