"Plasan Sasa" คว้ารางวัล NDIA Red Ball Express ประจำปีนี้

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๓
Plasan Sasa [http://www.plasan.com] ได้รับรางวัล NDIA 2017 Red Ball Express ประจำปี 2560

ฝ่ายยานพาหนะล้อเชิงกลยุทธ์ (TWV) แห่งสมาคมอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ (NDIA) ประกาศรายชื่ออุตสาหกรรมและตัวแทนรัฐบาลที่ได้รับรางวัล Red Ball Express ในปีนี้ ได้แก่ Dani Ziv ซีอีโอของ Plasan Sasa จำกัด และคณะกรรมการบริหารโครงการเชิงกลยุทธ์ของสำนักงานพลาธิการทางทหารเพื่อการป้องกันประเทศ (DLA) รวมถึงปฏิบัติการภาคสนามทางบกและทางทะเลขั้นปฐมภูมิ

http://mma.prnewswire.com/media/512425/Plasan_SASA_MRAP.jpg

ทั้งนี้ NDIA มอบรางวัลดังกล่าวเป็นประจำทุกปีแก่บุคคลหรือองค์กรของรัฐที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความแข็งแกร่งและความมั่นคงของชาติผ่านการนำเสนอ สนับสนุน และพัฒนายานพาหนะล้อเชิงกลยุทธ์ โดยในปีนี้ ฝ่าย TWV ของ NDIA ได้เริ่มมอบรางวัล Red Ball Express ในสองประเภทด้วยกัน คือ ภาคอุตสาหกรรมและภาครัฐบาล

NDIA เป็นองค์กรด้านอุตสาหกรรมกลาโหมชั้นนำของสหรัฐที่สนับสนุนความมั่นคงในชาติ ซึ่งจัดการประชุมด้านกฎหมายและจริยธรรมเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างอุตสากรรมและรัฐบาลในประเด็นด้านความมั่นคงของชาติ โดย NDIA และสมาชิกต่างสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยและดีที่สุด รวมถึงการฝึกฝนและการให้ความช่วยเหลือเหล่าทหารและกองกำลังแนวหน้าผ่านภาคส่วนต่าง ๆ ของสมาคม ตัวแทนท้องถิ่น พันธมิตรร่วม และงานต่าง ๆ ที่จัดขึ้น

Plasan Sasa ส่งมอบเกราะยานพาหนะอันแข็งแกร่งแก่กองทัพสหรัฐที่ช่วยรักษาชีวิตทหารอเมริกันจำนวนนับไม่ถ้วนให้อยู่รอดปลอดภัยมาจนทุกวันนี้ ภายใต้การนำของ Dani Ziv

อนึ่ง Plasan Sasa มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศอิสราเอล โดยเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่หลอมรวมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่รอดในสนามรบอันสำคัญเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกราะเสริมทั่วไป จนถึงการสร้างระบบเพื่อการอยู่รอดแบบบูรณาการ นวัตกรรมของ Plasan Sasa ประกอบด้วยยานพาหนะพักอาศัย และชุดเกราะสำหรับโครงและลำตัวรถ ซึ่งนำไปใช้ป้องกันทหารและยานพาหนะรุ่น MaxxPro ไปจนถึงรถหุ้มเกราะกันระเบิดและการซุ่มโจมตี (MRAP) รวมถึงรถทหาร M-ATV ที่ขับเคลื่อนได้ในทุกพื้นผิว

Plasan Sasa เป็นบริษัทสัญชาติอิสราเอลแห่งแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

Plasan เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในสนามรบ โดยได้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และประยุกต์ใช้ระบบป้องกันยานพาหนะที่มีความเหนือกว่าทางยุทธวิธี แม้ในภารกิจที่มีความท้าทายที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ และการติดตั้งระบบป้องกันยานพาหนะกว่า 32,000 คันทั่วโลก ไปจนถึงต้นแบบอีกกว่า 400 ชิ้น Plasan ได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับความท้าทายที่พบเจอในสนามรบสมัยใหม่ และนำเอาสิ่งที่จำเป็นในการปฏิบัติการมาเปลี่ยนเป็นโซลูชั่นเพื่อการป้องกันระดับสูง

สำหรับพิธีมอบรางวัล Red Ball Express แก่ Dani Ziv และคณะกรรมการบริหารโครงการเชิงกลยุทธ์ของสำนักงานพลาธิการทางทหารเพื่อการป้องกันประเทศ (DLA) จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 16 พ.ค. 2560 เวลา 17:00 น. ระหว่างการประชุมยานพาหนะล้อเชิงกลยุทธ์ประจำปี 2560 ณ โรงแรม Hyatt Regency เมืองเรสตัน รัฐเวอร์จิเนีย

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Meirav Ofir

ฝ่ายสื่อสารการตลาด, Plasan Sasa

โทร: +972-542872368

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Plasan SASA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา