ภาพข่าว: วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบมันส์ทะลุจอ

พฤหัส ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๔
(ในภาพจากซ้าย) กิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขาย เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ประจำประเทศไทย, แมทธิว ดีน ดารานักแสดงชื่อดัง และสาวกทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และซุน ยูจีน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนบริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัท เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ในงานงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก "Here's to the Chase" ของวู้ล์ฟ บลาสส์

เมื่อเร็วๆนี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ แบรนด์ไวน์ชั้นนำจากออสเตรเลีย และผู้สนับสนุนด้านผู้สนับสนุนไวน์อย่างเป็นทางการของทีมเรือใบฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยครอบคลุมพื้นที่ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา และเม็กซิโก จัดงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ พร้อมจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลลิมิเต็ด เอดิชั่นจากวู้ล์ฟ บลาสส์ และแมนเชสเตอร์ซิตี้มากมาย ณ ร้านNineteens Up ซอยสีลม 19 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก "Here's to the Chase" ของวู้ล์ฟ บลาสส์เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสถึงบรรยากาศกาศความตื่นเต้นเร้าใจของการเชียร์บอลทีมโปรดร่วมกันและเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันอย่างเต็มอรรถรส ภายในงาน แมทธิว ดีน นักแสดงและพิธีกรชื่อดังเป็นตัวแทนแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหน้าที่ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมด้วยสมาชิกแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศไทยที่ยกขบวนมาร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกันอย่างสุดมันส์ และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของทีมโปรดพร้อมวิจารณ์การแข่งขันของนัดสำคัญครั้งนี้อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฉลองชัยชนะของทีมเรือใบสีฟ้าที่เอาชนะจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 2-1

นับตั้งแต่การประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา วู้ล์ฟ บลาสส์ ได้จัดกิจกรรมและงานสังสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภคและเชิญชวนทั้งแฟนบอลและคอไวน์ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันเป็นประจำ โดยหนึ่งในแคมเปญที่ วู้ล์ฟ บลาสส์ นำมาสร้างสีสันผ่านความร่วมมือกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ คือ "Here's To The Chase" ซึ่งเป็นการยกย่องจิตวิญญาณแห่งการไขว่คว้าชัยชนะ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการคว้าถ้วยรางวัล และเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยไวน์วู้ล์ฟ บลาสส์

ผลิตภัณฑ์ วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท บางกอกเบียร์แอนด์เบเวอร์เรจ จำกัด หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์www.bbb.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้