2 ทศวรรษ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ส่งความสุข มอบโชค 3 ชั้น จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต ลดทั่วทั้งศูนย์ฯ

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๕
ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ ส่งความสุขมอบโชค 3 ชั้น พร้อมลดทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ 30 - 70% จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตศิลปินวงร็อกชื่อดัง Getsunova และ Mild โดยลูกค้าที่ช็อปครบทุก 300 บาท ร่วมสนุกรับโชค 3 ชั้น เล่นเกมส์ชิงสินค้าพรีเมี่ยม ซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ในราคา 20.- และส่งคูปองลุ้นทองคำมูลค่ากว่า 120,000 ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ในปีนี้ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ฉลองครบรอบ 20 ปี หรือ 2 ทศวรรษ ทางศูนย์เตรียมจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับชาวศรีราชาและประชาชนทั่วๆ ไปทุกท่าน โดยร้านค้าภายในศูนย์ฯ พาเหรดกันลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี สูงถึง 70% และเมื่อช็อปครบ 300.- สามารถนำใบเสร็จมาร่วมสนุกกับทางศูนย์ฯ ทั้งร่วมเล่นเกมส์ชิงสินค้าพรีเมี่ยม แลกซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ 1 กิโลกรัม จากถุงละ 60-70 บาท ได้ในราคาเพียง 20.- บาท ตามตัวเลขอายุของศูนย์การค้าฯ ที่ฉลองครบรอบ 20 ปี และยังสามารถส่งคูปองชิงสร้อยคอทองคำถึง 20 รางวัลด้วยกัน นอกจากนี้เรายังจัดฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินวงร็อกชื่อดัง นำโดย Getsunova ในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 และวง Mild ในวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่มาแบบเต็มวงเพื่อให้แฟนคลับของศิลปินทุกคนหรือลูกค้าทั่วไปได้ชมคอนเสิร์ตกันอย่างจุใจ"

"ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 ศูนย์การค้าฯ ได้จัดพื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระดมร้านค้าชั้นนำมาออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ลด 50% เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านได้ช็อปกันอย่างเต็มที่ภายในจุดเดียว และในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ขอเรียนเชิญชาวศรีราชาทุกท่าน ร่วมทำบุญใส่บาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำนวน 59 รูป ที่แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ขอเรียนเชิญค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้