ดีเอชแอล ส่งมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทย ควงสองนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระดับตำนาน บินลัดฟ้าพบปะแฟนบอลอย่างใกล้ชิด

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๙
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนชั้นนำของโลก ส่งตรงประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนบอลชาวไทย ควงสองนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระดับตำนาน พบปะแฟนบอลชาวไทยเมื่อเร็วๆนี้ ในอีเวนท์สุดพิเศษ 'DHL – Manchester United Fan Meeting' โดยในงานอบอวลไปด้วยเสียงเชียร์สุดพลังของลูกค้า และพนักงานดีเอชแอล รวมถึงสาวกปีศาจแดงขนานแท้

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แบงคอกถูกเนรมิตให้กลายเป็นสถานที่ "Meet and Greet" ของแฟนคลับกว่า 100 ท่าน ที่ได้กระทบไหล่สองนักเตะในตำนาน "ไบรอัน ร็อบสัน" อดีตกองกลางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่วงตำแหน่งอดีตโค้ชทีมชาติไทย และ "มิคาเอล ซิลแวสต์" อดีตแบ็คซ้ายที่โด่งดัง งานนี้ทั้งสองบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง โดยได้ทำกิจกรรมการกุศลแข่งขันวิ่งสามขากับแฟนคลับผู้โชคดี พร้อมตอบคำถาม แชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆในงาน ปิดท้ายด้วยการร่วมเฟรมถ่ายภาพกับเหล่าสาวกปีศาจแดง และพริ้นท์ภาพถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึก พร้อมของพรีเมียมจากทางแมนยูฯอีกมากมาย

คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยกล่าวว่า "ในฐานะที่ดีเอชแอลเป็นพันธมิตรด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการส่งมอบความสำเร็จของทีม กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสในการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างดีเอชแอล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับแฟนบอลชาวไทยที่ได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลยอดฝีมือในตำนานจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้