ยิปรอค จัดกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมส่งเสริมการเรียนสู่เยาวชน ณ โรงเรียนบ้านสายชนวน จังหวัดนครราชสีมา

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๗
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจรมานานกว่า 45 ปี นำโดยอภิรักษ์ ชัยศิริพาณิชย์ ผู้จัดการโรงงานยิปรอคแหลมฉบัง ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานยิปรอค จัดกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมสร้างความสามัคคีประจำปี ณ โรงเรียนบ้านสายชนวน จังหวัดนครราชสีมา โดยในครั้งนี้พนักงานยิปรอคทุกคนได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ พร้อมมอบเครื่องเขียนและอุปกรณ์ทางการศึกษาให้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทย ยิปรอคจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนในประเทศไทย ตามแนวคิดการมอบประโยชน์คืนสู่สังคมของแซง-โกแบ็ง ไปพร้อม ๆ กับการสนับสนุนให้พนักงานเติบโตในสายอาชีพและพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอันเป็นสถานที่ทำงานขององค์กร

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นับเป็นเวลากว่า 49 ปีแล้วที่ยิปรอคมุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชนในประเทศไทยในทุกที่ ที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ โดยสิ่งนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของเรา เราเชื่อว่าเรามีความจำเป็นต้องสร้างสมดุลระหว่างการแสวงหาผลกำไรและสำนึกต่อสังคม กิจกรรมเพื่อสังคมของเราจึงให้ความสำคัญทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม การศึกษา และชุมชน ซึ่งนับเป็นปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญอย่างที่สุด เนื่องจากสามารถส่งผลถึงการพัฒนาธุรกิจของเราในระยะยาว ซึ่งในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในสังคม ยิปรอคจึงพร้อมอุทิศแรงกายแรงใจในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยสำนึกรับผิดชอบอันแรงกล้าที่มีต่อสังคมส่วนรวม"

สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทย แซง-โกแบ็ง ได้มีการวางแผนลงทุนเพื่อการฝึกอบรมบุคลากรและกิจกรรมเพื่อสังคมในระยะยาว ยิปรอคเป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบประโยชน์แก่พนักงานในองค์กรและแก่ชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้ชุมชนแต่ละแห่งที่ยิปรอคเข้าไปดำเนินธุรกิจ ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ในฐานะที่ยิปรอคคือผู้นำในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสร้างประโยชน์แก่สังคมไปพร้อม ๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน