ยางโยโกฮามาเชิญชวนแฟนสิงห์บลูส์ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/17 ที่หน้าห้างเอ็มควอเทียร์ วันที่ 18 – 22 พฤษภาคม 2560

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
โยโกฮามา แบรนด์ยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของทีมฟุตบอลเชลซี (Chelsea) จัดกิจกรรมฉลอง 100ปี ของยางโยโกฮามา และฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีค อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2016 – 2017 ของทีมฟุตบอลเชลซี หลังจากที่ทีมสิงห์บลูส์ บุกเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 36 จากทั้งหมด 38 นัด ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ส่งให้เชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ

มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยางโยโกฮามา ได้จำลองเสื้อฟุตบอลเชลซีขนาดสูง 2 เมตร จำนวน 3 ตัว มาจัดแสดงที่หน้าห้างเอ็มควอเทียร์ บริเวณชั้นเดียวกับทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 พฤษภาคม 2560 และขอเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมเขียนข้อความแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลเชลซี พร้อมร่วมกิจกรรม โดยถ่ายรูปภายในงาน แล้วโพสลงโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram หรือ Twitter) พร้อมติด Hashtag #YokohamaChelsea และตั้งโพสเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นของรางวัลจากเชลซี และ โยโกฮามา โดยบริษัทโยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จะสุ่มเลือกผู้โชคดีและประกาศรายชื่อผ่านทาง แฟนเพจของ YokohamaThailand ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2560"

นอกจากฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีคให้กับเชลซีแล้ว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของยางโยโกฮามาอีกด้วย บริษัท โยโกฮามา รับเบอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1917 ตลอดช่วงหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา บริษัทโยโกได้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ยางที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับยานยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่รถยนต์ขนาดกะทัดรัดไปจนถึงรถสปอร์ต รถซีดานสมรรถนะสูง นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ยางต้นแบบสำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกหลายแห่งอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/YokohamaThailand/ หรือ http://yokohamathailand.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้