วันที่ 28 พ.ค.นี้ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ชวนมามันส์กับเจ เจตริน ฉลองเปิดโซนฟิตเนส

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๗
แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ เอาใจคนรักสุขภาพเปิดโซนฟิตเนส ชั้น 3 ด้วยร้าน Fitness Seven สปอตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่ครบครันแห่งเดียวในย่านศรีนครินทร์ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย, เวทีมวย และสนามแบดมินตัน เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ร้าน ABSOLUTE YOU (แอ๊บโซลูท ยู) ศูนย์โยคะระดับพรีเมียมที่มีคอร์สให้เลือก ทั้ง Absolute yoga,คอร์สคาดิโอ เพื่อเพิ่มความฟิตให้กล้ามเนื้อ หรือว่าจะเพิ่มความสมดุลให้ร่างกายและจิตใจไปกับริทึ่ม ไซคลิง, พิลาทิส และโยคะ พร้อมด้วยลู่วิ่งอินดอร์เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ และยังเอาใจขาช้อบด้วยร้านจำหน่ายเสื้อผ้า รองเท้ากีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ ร้าน Sports World ชั้น 1 พร้อมกับมามันส์ไปกับนักร้องหุ่นสุดฟิต เจ เจตริน ในวันที่ 28 พ.ค. นี้

นอกจากนี้ยังมีงาน Wine&Dine ที่จะพาคุณดื่มด่ำกับบรรยากาศและดนตรีแบบสบายๆ ระหว่างวันที่ 12-14 และ 19-21 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. แล้ววันที่ 20 พ.ค. มีนัดมาชิลล์กับมินิคอนเสิร์ตสองหนุ่มจากเวที The Voice 5 เต้ กชกร และอ้น อธิสันต์ พบกันที่แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-386-7399 หรือ facebook.com/JasUrbanSrinakarin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้