ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ แจกฟรี ข้อมูล 20 อาชีพเสริม ทำเงินในยุคประหยัด อยากรู้ลองดูได้!

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
ประเทศไทยที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูเศรษฐกิจนั้นแนวโน้มในไตรมาสสุดท้ายของปีคาดว่าเศรษฐกิจไทยน่าจะเติบโตได้ในระดับหนึ่งแต่ทั้งนี้ในฐานะของประชาชนคนธรรมดาก็ยังต้องมองหาปัจจัยในการสร้างรายได้เสริมเพื่อไว้รองรับกับรายจ่ายด้านต่างๆที่ดูเหมือนจะมากขึ้นทุกทีซึ่งที่ผ่านมาเกิดคำถามขึ้นในใจมากมายว่ามีอาชีพไหนและต้องทำอย่างไรเพื่อให้มีเงินเพิ่มมากขึ้นในยุคที่ทุกคนต่างประหยัดและรัดเข็มขัดตัวเองกันมากขึ้น

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมองเห็นถึงความต้องการและแนวโน้มของคนที่อยากมีอาชีพเสริมที่มากขึ้น แต่ทว่าการลองผิดลองถูกในการทำอาชีพเสริมนั้นหากไม่ประสบความสำเร็จแล้วก็จะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้ผู้ลงทุนมีเจอปัญหาในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นเราจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลอาชีพเสริมที่ทำได้จริงไว้เป็นแนวทางให้คนสนใจได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

ด้วยคำว่าอาชีพเสริมหลายคนมุ่งหวังว่าจะเกิดรายได้ที่ดีมากพอเทียบเท่ากับงานประจำหรืออย่างน้อยก็พอให้มีรายได้มาบรรเทารายจ่ายเพื่อให้สถานะทางการเงินนั้นมีความคล่องตัวมากขึ้นซึ่งหลากหลายอาชีพเสริมที่เราได้รวบรวมมานั้นล้วนแต่ทำให้เกิดรายได้ที่ดีทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจใส่ใจและความคิดสร้างสรรค์ที่ผู้ลงทุนเองต้องเพิ่มเติมลงไปในงานเพื่อเป็นสไตล์ของตัวเองให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้น

และเพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนว่าอาชีพเสริมที่พร้อมทำรายได้ในยุคประหยัดนี้มีอะไรบ้าง ThaiFranchiseCenter จึงพร้อมแจกฟรี! 20 อาชีพเสริมทำเงินในยุคประหยัด อยากรู้ลองดูได้! ด้วยวิธีการง่ายๆเพียง Add Line ID: @thaifranchise และพิมพ์ "job" เท่านั้นรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพ รายได้ที่ควรจะได้รับของอาชีพเสริมเหล่านั้นก็จะอยู่ในมือของทุกท่านทันที ไว้สำหรับการเป็นข้อมูลดีๆเพื่อใช้สร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืนในอนาคต

สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าถึงช่องทาง Line @ ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ง่ายเพียงคลิ๊กเข้ามาที่ http://line.me/ti/p/%40thaifranchise ก็สามารถเป็นเพื่อนกับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ในทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4