โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ขอเชิญทุกคู่รักเข้าร่วมชมงาน “JARDIN D'AMOUR WEDDING SHOWCASE 2017” เพื่อเตรียมพร้อมจัดงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 20:00 น. โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ภูมิใจนำเสนองาน "JARDIN D'AMOUR WEDDING SHOWCASE 2017" งานแสดงการจัดงานแต่งงานในสวนที่ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ บนชั้นที่ 24 และชั้นที่ 25 ของโรงแรม ที่ตกแต่งไปด้วยสีเขียว สีครีมและสีเทา เพื่อให้ทุกคู่รักมาร่วมชมงานพร้อมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบธุรกิจการจัดงานแต่งงานมากประสบการณ์ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี อาทิ บริการบำรุงผิวจากศูนย์นวัตกรรมความงามจากอิตาลี That's So และบริการสมุดอวยพรดิจิตอล Social Touch ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานแต่งงานที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่ไปตราบนานเท่านาน

ทุกคู่รักสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ค็อกเทลสูตรพิเศษพร้อมต้อนรับทุกคู่รักก่อนเข้าเยี่ยมชมงานผ่านทางประตูลับบนชั้น 24 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักสุดหรูจากโรงแรมภายใต้การบริหารงานของแอคคอร์ โฮเทลส์ จำนวน 3 รางวัล สำหรับคู่รักที่ยืนยันจัดงานแต่งงานที่โฮเทล มิวส์ แบงค็อก และอีก 3 รางวัล สำหรับคู่รักที่ลงภาพถ่ายภายในงานผ่านทาง Instagram หรือ Facebook อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดจากวงดนตรีอะคูสติก และยังสามารถร่วมกิจกรรมปลูกต้นรักในขวดแก้วอีกด้วย

นอกเหนือจากเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อป บาร์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูให้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทุกคู่ได้เข้าร่วมชมสถานที่จัดงานอื่นๆ อาทิ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ บนชั้นใต้ดิน / บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก บนชั้นที่ 19 และปรนิม เพนท์เฮ้าส์ ห้องพักสุดหรูใจกลางเมืองบนชั้นที่ 23 เป็นห้องพักยอดนิยมของคู่รักที่เดินทางมาฉลองการแต่งงาน อีกทั้งยังมีห้องพักนิมมาน สวีท และห้องพักดุสิต ดูเพล็กซ์ สวีท ไว้รองรับทุกคู่บ่าวสาว ปรนิม เพนท์เฮ้าส์ ได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สำหรับการจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์แบบส่วนตัว และยังสามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งของคู่บ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว หนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกเลอรี่โดยการบริหารงานของแอคคอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานแต่งงานในสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก ณ โรงแรมบูติกที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้ ขอเชิญทุกคู่รักมาจัดงานแต่งงานในฝันเพื่อเฉลิมฉลองพร้อมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอันเป็นที่รัก ภายในบรรยากาศยุคทองของการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตแบบสุดหรู ณ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก แห่งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 630 4000 ต่อ 4006 อีเมลล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4