วว. โชว์ผลิตภัณฑ์โครงการคูปองวิทย์เพื่อโอทอปในงาน OTOP Midyear 2017

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๕
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำผลงานวิจัยพัฒนา เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ และเครื่องประดับ เป็นต้น ภายใต้โครงการคูปองวิทย์เพื่อโอทอป (STI for OTOP Upgrade) ในด้านต่างๆ ได้แก่ การพัฒนาวัตถุดิบต้นน้ำ การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การพัฒนาและบรรจุภัณฑ์ การพัฒนาและออกกระบวนการผลิต การพัฒนาระบบมาตรฐาน การพัฒนาและออกแบบเครื่องจักร เนื่องในงาน OTOP Midyear 2017 (BEST LOCAL TO GROBAL) ซึ่งกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 18-25 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารขาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพคเมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อส่งเสริมให้กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอทอปที่มีศักยภาพ ได้จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากผ่านกลไกโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ๋ของรัฐบาล

อนึ่งในพิธีเปิดงาน OTOP Midyear 2017 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานในพิธี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธนิทรรศการของ วว.โดยมี ดร.อาภารัตน์ มหาขันธ์ รองผู้ว่าการกลุ่มวิจัยและพัฒนาด้านพัฒนาอย่างยั่งยืน วว. พร้อมผู้บริหาร พนักงานและผู้ประกอบการ ร่วมให้การต้อนรับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้