เหล็กสยามยามาโตะ ร่วมกับกองทัพเรือ มอบบ้านโครงสร้างเหล็ก เอช บีม แก่ผู้ประสบอุทกภัย ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๘
เหล็กสยามยามาโตะ ผู้ผลิตเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน เอชบีม (H-Beam) ไวด์แฟลงก์ โดย นายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม (แถวกลางคนที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด ร่วมกับ กองทัพเรือ โดย พลเรือโท สุรศักดิ์ เมธยาภา (แถวกลางคนที่ 5 จากขวา) ผู้บัญชาการทัพเรือ ภาคที่ 1 จัดพิธีมอบบ้านโครงสร้างเหล็ก เอช บีม (H-BEAM) จำนวน 5 หลัง แก่ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดชุมพร เริ่มก่อสร้างบ้านเมื่อต้นเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา ด้วยการออกแบบพิเศษเน้นความคงทนแข็งแรงและวัสดุอุปกรณ์ที่มีความสะดวกรวดเร็ว สามารถก่อสร้างบ้านให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน

โดยงานนี้ นายณรงค์ พลละเอียด (แถวกลางคนที่ 4 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรและนางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร (แถวกลางคนที่ 3 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบบ้าน พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการจังหวัดชุมพรให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้ประสบภัยที่เข้ารับมอบบ้านหลังใหม่ ณ ตำบลบางน้ำจืด อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เมื่อเร็วๆ นี้

นายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด (SYS) เผยว่า "ในการสร้างบ้านด้วยโครงสร้างเหล็กเอช บีม (H-BEAM) ของเหล็กสยามยามาโตะ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพรนั้น บ้านจะมีความแข็งแรงคงทน สามารถรับน้ำหนักได้ดี ประกอบกับการออกแบบตัวบ้านให้ลดการปะทะจากแรงลมและกระแสน้ำไหลหลาก พร้อมกับมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นและมีความรวดเร็วในการสร้าง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ครับ"

" เหล็กสยามยามาโตะ เรามีความมุ่งมั่นด้านการพัฒนาความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ภายใน 3 ปีนี้ เราเน้นความสำคัญในเรื่องการศึกษาและเด็ก เพราะปรัชญาของเหล็กสยามยามาโตะ คือ ต้องการสร้างคนให้ประเทศไทยและเพิ่มศักยภาพให้ประเทศเป็นเป้าหมายสำคัญในการทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งในด้านการดำเนินงานเรามีงบประมาณถึงปีละ 8-10 ล้านบาทต่อปี โครงการแรกที่จะได้เห็นเพิ่มขึ้นในปีนี้ คือ โครงการ "SYS Education Fund" เป็นโครงการมอบทุนการ ศึกษาต่อเนื่อง ให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศได้มีโอกาสศึกษาจนจบปริญญาตรี ซึ่งในทุกโครงการที่เราทำอยู่แล้ว เราก็จะตั้งใจทำต่อไป และเพิ่มเติมด้านการสื่อสารมากขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักรู้ และมาร่วมกันสร้างโอกาสแก่สังคมสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สร้างโครงการเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมสู่ความยั่งยืนต่อไปในอนาคตครับ" นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital