อลังการกับค่ำคืนแห่งซัลซ่า ในธีมพิเศษ โวลติ โก แกตสบี้ วันศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
ในคืนวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 2 ทุ่ม ถึง ตีหนึ่ง เชิญร่วมแต่งกายย้อนยุคปี 1920สไตล์แกตสบี้ที่หรูหราคลาสสิค และเต้นรำไปกับนักเต้นมืออาชีพ พร้อมลุ้นรางวัลในงาน "ซัลซ่า ฟีเวอร์ไนท์ ในธีมโวลติ โก แกสบี้" ที่ โวลติ ริสโตรานเต แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

สนุกสนานกับการแต่งกายสไตล์แกสบี้และการเต้นรำกลิ่นอายละติน ที่จะปลุกจิตวิญญาณความเป็นแกสบี้และซัลซ่าในตัวคุณ ชมการแสดงมืออาชีพของ "Las Chicas Salsalicious" ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเต้นรำซัลซ่ามาโยกย้ายส่ายสะโพก ขยับเท้าก้าวไปตามจังหวะบนฟลอร์เต้นรำ พร้อมรับรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศการแต่งกายในธีมแกสบี้ ได้อย่างเลิศหรูที่สุดในงาน

ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมากับผองเพื่อน ท่านสามารถสนุกสนานและเต้นรำได้ตลอดคืนพร้อม เอร็ดอร่อยกับเมนูทาปาสแบบอเมริกาใต้ อาทิ สลัดอะโวคาโด ฮอทดอก พัฟเนื้อกับหอมใหญ่และมันฝรั่ง ไก่บาร์บีคิว ปลาชุบแป้งทอดและมันฝรั่งทอดกับซอสทาร์ทาร์ เป็นต้น ในราคาท่านละ 988++ บาท รวม ทาปาส และเฮาส์ไวน์แดงหรือขาว หรือเบียร์ 1 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองโต๊ะได้ที่เว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/volti-ristorante-and-bar/ หรือ สำรองโต๊ะผ่านเฟซบุ๊กของโรงแรมฯ ที่ https://www.facebook.com/shangrilabkk/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4