โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปูเน้นๆ 4 ชนิดและอาหารทะเล Crab 4 You ที่โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
บุฟเฟ่ต์ปูและอาหารทะเลที่คุ้มที่สุด กลับมาอีกแล้ว! ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ เราจัดบุฟเฟ่ต์ปูเนื้อๆ เน้นๆ มาให้คุณถึง 4 ชนิด! ไม่ว่าจะเป็นปูม้า ปูลาย ปูแดงตัวโตนึ่งร้อนๆ และขาปูยักษ์เสิร์ฟบนน้ำแข็ง ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดฟินสุดๆ นอกจากนี้เรายังมีเมนูจานร้อนจากปูอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดผงกะหรี่ ปูผัดพริกไทยดำ ต้มยำปู และอีกมากมาย ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้ได้อร่อยกันไม่เบื่อ

อิ่มอร่อยได้อย่างต่อเนื่องกับอาหารนานาชาติมากมาย มาเริ่มกันที่โซนอาหารญี่ปุ่นสุดอลังการที่มีทั้งซูชิหลายประเภท ซาชิมิสดๆ และอาหารจานร้อนสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลาย มีให้รับประทานกันเต็มอิ่มไปเลย ยังมีพิซซ่าอบร้อน สปาเกตตี้รสกลมกล่อม หรืออาหารจีนอย่างเป็ดย่างและหมูแดงอันโด่งดังของเรา ที่สำคัญอย่าลืมลองต้มยำซีฟู้ด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลย

ของหวานของเราก็ไม่น้อยหน้า ทั้งแบบไทยๆ อย่างทองหยิบ ทองหยอด มะพร้าวแก้ว และของหวานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังเนยพุดดิ้ง เค้กนานาชนิด เช่น บราวนี่ชาเขียว บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ช็อกโกแลตเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ไอศครีมโฮมเมด และด้วยผลไม้สดตามฤดูกาล

เตรียมตัวกันมาอิ่มอร่อยกันได้ทุกเย็นวันศุกร์ –เสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 – วันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2560 นี้ ในราคาเพียง 1,399 บาท++/ท่าน รวมชาและกาแฟร้อน และน้ำอัดลมไม่อั้น! ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ ชั้น 6 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ พิเศษ! รับส่วนลด 50% เหลือ 700บาท++/ท่าน เมื่อคลิกจองผ่านเว็บไซต์โรงแรม http://novotelbangkokplatinum.com/th/offers/crab-4-you-seafood-dinner-buffet/ ตามลิงก์นี้ได้เลย และบัตรแอคคอร์ พลัส ลดเพิ่มอีก 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-209-1700 ต่อ 8703 หรือ อีเมล์ [email protected] และดูโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มที่ http://novotelbangkokplatinum.com/th/special-offers/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest