เทสโก้ โลตัส ทำเก๋ เซอร์ไพร์สลูกค้า ผ่านไวรัลคลิป “อยากให้ลอง”ชูผลไม้สดอร่อยคุณภาพดี

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
ในช่วงนี้ ไวรัลคลิปที่โดนใจน้กช็อปคลิปหนึ่งก็คือ "อยากให้ลอง" ของเทสโก้ โลตัส ที่เล่นกับลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ลีโอเบอร์เน็ท สร้างสรรค์ให้เป็นคลิปฮาล้อตลกฝรั่งแหวกแนวโฆษณาชวนเชื่อ เน้นกลุ่มลูกค้า ครอบครัว คนทำงาน นักเรียนนักศึกษา โดยทีมงานทำทีส่งผลไม้สดตามฤดูกาลให้ถือจากนั้นเผ่นหนีสร้างความตกใจ ก่อนเฉลยแบบเซอร์ไพร์สกับการชี้ให้ดูกล้องที่ซ่อนอยู่ เรียกว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าและเน้นย้ำถึงสิ่งที่เทสโก้ โลตัสจะสื่อสาร คือเทสโก้ โลตัส มีผลไม้สดตามฤดูกาลคุณภาพดี ที่อยากให้คุณมาซื้อ ไม่ต้องไปถึงสวน ก็ครบในที่เดียวได้

CONCEPT STORY

ภาพยนตร์โฆษณาเทสโก้ โลตัส ชุด "อยากให้ลอง"

ชื่อเรื่อง : อยากให้ลอง

ความยาว : 1 นาที 38 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : เทสโก้ โลตัส

สร้างสรรค์โดย : Leo Burnett

ครีเอทีฟ : สมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ: Chief creative Officer

: สมชาย แซ่จิว: Creative Director

: ศุภกิตติ์ เรืองวิวัฒนโรจน์: Art Director

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : บริษัท จังก้า บางกอก จำกัด

ชื่อผู้กำกับ : ชัยอนันต์ สร้อยจำปา

แนวความคิดในการโฆษณา

เทสโก้ โลตัส เป็นธุรกิจค้าปลีกที่มีสินค้าครบครันตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอาหารสด โดยเมื่อถึงฤดูผลไม้ทุกคนต่างก็อยากซื้อหาผลไม้ที่สด คุณภาพดี มีความหลากหลาย คุ้มค่าราคา ดังนั้นเทสโก้ โลตัส จึงได้สรรหาผลไม้สดตามฤดูกาลคุณภาพดีมีมาตรฐานความปลอดภัยมาจำหน่ายผ่านร้านค้ารูปแบบต่างๆ กว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เงาะ มังคุด ลิ้นจี่ สละ และอื่นๆ คัดสรรมาให้เลือกช็อปครบครันในที่เดียว

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา "อยากให้ลอง"

สิ่งที่ผู้กำกับเรื่องนี้สร้างสรรค์ได้อย่างเฉียบแหลมก็คือ การคิดเนื้อหาที่ทำอย่างไรให้เกิดการจดจำ และแตกต่างจากหนังอื่นๆ ทำให้คนดูเข้าใจง่ายและยิ้มไปกับหนังโฆษณา จึงออกมาในรูปแบบคลิปหลุดสไตล์ตลกฝรั่ง โดยจะมีตัวแทนของเทสโก้ โลตัส ไปเล่นกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ด้วยการทำทีฝากให้ถือผลไม้ในรูปแบบต่างๆ และมาเฉลยว่ามีการซ้อนกล้องไว้ เชิญชวนให้ลองกิน ก่อนนำเข้าสู่แคมเปญของเทสโก้ โลตัส อยากให้ผู้บริโภคทั่วไปได้ลองชิมผลไม้เพื่อเป็นการรับรองว่าผลไม้ที่เทสโก้ โลตัสสด อร่อยและคุณภาพดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?