เฟรดริค ฟอร์ม คว้าแชมป์ มีนา ทัวร์ แมทซ์สุดท้ายไทยแลนด์สวิง รายการ พัฒนา กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๓
เฟรดเดอริค ฟอร์ม โปรชาวสวีเดน คว้าแชมป์ มีนา ทัวร์ แมทซ์สุดท้าย ไทยแลนด์สวิง รายการ "พัฒนา กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ" ชิพ ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค.นี้ ณ สนามพัฒนากอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต ศรีราชา ด้วยสกอร์ – 13อันเดอร์พาร์ (131) รับเงินรางวัล 9,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 315,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของเวอร์โม มูริลโล โปรชาวเวเนซุเอล่า ทำสกอร์ -10 อันเดอร์พาร์ (134) และอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ โปรจอร์แดน การ์นิช จากอังกฤษ และโปรโรแบร์โต การแลตติ จากสหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์ -9 อันเดอร์พาร์ (135) (รอบการแข่งขันลดเหลือ 36 หลุมเนื่องจากสภาพอากาศ)

เฟรดริค ฟอร์ม โปรชาวสวีเดน กล่าวหลังคว้าชัยว่า "ผมรู้สึกดีมากที่ชนะการแข่งขันรายการ Mena Tour เป็นครั้งแรก ผมแพ้ช่วงเพลย์ออฟหลายครั้ง ตอนอยู่หลุม 12 ผมคิดว่าผมมีโอกาสชนะ วันนี้ทุกสิ่งล้วนเป็นใจให้ผม ผมไม่พลาดเลยแม้แต่ช็อตเดียว ผมขึ้นกรีนมาเหลือระยะอีก 15 หลา และผมทำได้ดีใน 9 หลุมหลัง ต่อจากนี้ผมจะไปแข่งขันในทัวร์นามันท์ที่อัฟริกาใต้ และจะพยายามคว้าชัยชนะในรายการ Mena Tour ให้ได้"

MENA ย่อมาจาก Middle East & North Africa โดยได้รับการสนับสนุนจาก อาหรับ กอล์ฟ เฟเดอเรชั่น เป็นรายการแข่งขันที่ได้รับการรับรองจาก R&A เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟอาชีพจากตะวันออกกลางและอัฟริกาเหนือ และนักกอล์ฟจากทั่วโลกได้ลงแข่งขัน สำหรับฤดูกาล 2017 นี้ เริ่มต้นขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม – ธันวาคมและปิดท้ายด้วยรายการ Tour Championship

การแข่งขันรายการ Mena Tour แต่ละครั้งจะได้รับการรับรองจาก R & A เพื่อจัดอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก และการจัดอันดับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก สิทธิประโยชน์ที่นักกอล์ฟจะได้รับคือการได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ส เช่น รายการ "โอเมก้า ดูไบ เดเซิส คลาสสิค" รายการ Hassan 11 Trophy ณ ประเทศโมรอคโค ในยูโรเปี้ยน ทัวร์, รายการ ซันไซน์ ทัวร์ และสิทธิ์ในการเข้า Q School ของ เอเชี่ยน ทัวร์ อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ www.menagolftour.com

นอกจากนี้แชมป์ออเดอร์ ออฟ เมอริท จากรายการ มีนา กอล์ฟ ทัวร์ จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน ดีน แอนด์ เดลูก้า อินวิเทชั่นแนล อีกด้วย ไฮไลท์ของการแข่งขันรายการ MENA Tour ทั้งสามรายการจะได้รับการถ่ายทอดไปทั่วโลก ผ่านรายการของFOX Sports และ รายการ True Sports ในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!