กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังทุกกลุ่มธุรกิจ คู่ค้า พาร์ทเนอร์ จัดมหกรรมเซลครั้งใหญ่สุดของประเทศ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2017: ช้อปสุดฟิน”

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๑
กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจในเครือ พร้อมคู่ค้า พาร์ทเนอร์ธุรกิจ เปิดแคมเปญ "เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2017" ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผลักดันไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งและไดนิ่งแห่งเอเชีย ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ยึดกลยุทธ์เจเนอเรชั่นมาร์เก็ตติ้ง เจาะกลุ่มคนทุกเพศวัยและทัวริสต์ จัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% แจกคะแนนเดอะวันการ์ด รวม 5 ล้านคะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน–16 กรกฎาคม 2560 ทุกห้าง ทุกศูนย์ฯ 66 สาขาทั่วประเทศ และเซ็นทรัลออนไลน์

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจในไตรมาส 3 น่าจะเติบโตได้ดีจากสัญญาณการฟื้นตัวของการจับจ่ายในประเทศและภาคการท่องเที่ยวที่ยังมีความแข็งแกร่งจากแคมเปญของ ททท. ที่มุ่งหวังโปรโมทประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของเอเชียประเทศไทยได้เปรียบเพราะเป็นดินแดนแห่งศิลปะวัฒนธรรม อาหารและผลไม้ ได้รับการจัดอันดับเป็นประเทศที่มีสตรีทฟู้ดดีที่สุดในโลก คุ้มค่าแก่การช้อปปิ้งของกลุ่มนักท่องเที่ยวเพราะมีทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์อินเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก คาดว่าเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม ซึ่งเป็นช่วงแห่งการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน จะช่วยให้ตัวเลขนักท่องเที่ยวจะทะยานสูงขึ้น และยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซียที่น่าจับตามอง ส่งผลให้ธุรกิจรีเทลและภาคท่องเที่ยวของประเทศส่อแววสดใส

"กลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีก จึงได้ผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจในเครือ ร้านคู่ค้า ทั้งห้าง ทั้งศูนย์ฯ 66 สาขาทั่วประเทศ กว่า 10,000 แบรนด์ ตอกย้ำการซิงเนอยี่ ทุบราคาสูงสุดลง 80% ลดราคาทั้งสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน และสำนักงาน ฯลฯ ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และเป็น 'เดสนิเตชั่น ฟอร์ ออล' (Destination for All) โดยปีนี้ ใช้กลยุทธ์เจเนอเรชั่น มาร์เก็ตติ้ง (Generation Marketing) เจาะกลุ่มคนที่หลากหลายทุกเพศทุกวัย สอดคล้องกับความหลากหลายของสินค้าและบริการจากกลุ่มเซ็นทรัล สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้มีความไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชั่นที่ถูกใจ ได้ของดี มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา โดยมีไฮไลท์สุดเก๋ด้วยนิทรรศการภาพถ่ายผ่านฝีมือการกดชัตเตอร์จากช่างภาพชื่อดัง ธาดา วาริช สื่อถึงอารมณ์ของคนที่มีความสุขสุดฟินเมื่อได้ช้อป ชิมของที่ชอบ ในราคาที่ถูกใจ คาดว่าแคมเปญนี้จะเพิ่มยอดขายและทราฟฟิกได้มากกว่า 30%"ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม

สำหรับโปรโมชั่นสุดฟินที่ทุกคนรอคอยของแคมเปญนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล อาทิ ลุ้นรับคะแนนเดอะวันการ์ดรวม 5,000,000 คะแนน เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท และรับกระเป๋า TOTE ลิมิตเต็ต เอ็ตดิชั่น CPN x Lee Cooper ฟรี เมื่อช้อปครบ 7,500บาท พิเศษและฟินสุดๆกับ 'เซเว่นเดย์สเปเชียล' สินค้านาทีทอง 7 วันแรกของแคมเปญพร้อมร่วมเซอร์ไพรส์ในกิจกรรม 'ช้อปสุดฟิน แลกบิลกับซุปตาร์' ที่ได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์ฯ โดยลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน บัตรเครดิตมาสเตอรการ์ด บัตรเครดิตอิออน ลูกค้ารถยนต์โตโยต้า บัตรไทยไลฟ์การ์ด ลูกค้าธนาคารออมสิน บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ และบัตรเครดิตกสิกร รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า สำหรับครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลมาพร้อมกับความพิเศษที่เชื่อมโยงช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนนำไปสู่การช้อปปิ้งที่ราบรื่นไร้ขอบเขต 24 ชม.โดยไม่มีสะดุดผ่านห้างเซ็นทรัล 22 สาขารวมเซน และ www.central.co.th ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 70%, บิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15% (เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์),ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนน The 1 Card, ลดเพิ่มสูงสุด 25% จากบัตรเครดิต Central The 1 Credit Card เมื่อใช้คะแนน 2 เท่าของยอดช้อป และช้อปผ่าน www.central.co.th ด้วยข้อเสนอเดียวกัน อาทิ สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% กว่า 3,000 แบรนด์ ตั้งแต่วันที่ 1-27 มิ.ย. 2017"

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โรบินสัน ร่วมจัดมหกรรมเซลกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ "The Greatest Grand Sale" ลดราคาทุกชั้น ทุกแผนก สูงสุด 70% พิเศษ! เฉพาะลูกค้าโรบินสัน ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

ด้านนางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บ.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เผยว่า สำหรับการเข้าร่วมแคมเปญในปีนี้ บริษัทฯ ได้คัดเลือกสินค้าอุปโภค บริโภค ลดสูงสุด 50 % พร้อมร่วมกับบัตรเครดิด Central The 1 Card รับเครดิตเงินคืน 5 % เมื่อช็อปครบ ทุก 1,500 บาท/เซลล์ สลิป พิเศษ!! สะสมยอดช็อปครบ 7,500 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 250 บาท ตั้งแต่ วันนี้ - 13 มิ.ย. 60 พร้อมพบกิจกรรมSamsung TGIF ช้อปมันส์วันศุกร์ ช้อป 1,000 บาท จ่าย แค่ 100 บาท ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. และ ศุกร์ที่ 9 มิ.ย. ติดตามรายละเอียดชื่อสาขาได้ที่ Facebook : Tops Thailand นอกจากนั้น เมื่อลูกค้าช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ Tops Home Fair ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 60 ครบทุก 400 บาท / ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ลุ้นของรางวัล อาทิ สร้อยทอง และ Tops Gift Card รวม 45 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000บาท พิเศษสุด ช็อปครบทุก 700 บาท/ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 11 ก.ค. 2560 รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น โทรศัพท์ Samsung Galaxy S8พลัส จำนวน 50 รางวัล และ Tops Gift Card 2,000 บาท จำนวน250 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

พบกับแคมเปญ "เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2017: ช้อปสุดฟิน" จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งสินค้าเซลช่วงกลางปีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ศูนย์กลางกองทัพสินค้าเซล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน รวม66 สาขาทั่วประเทศ ท็อปส์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส และ เซ็นทรัลออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1มิถุนายน –16 กรกฎาคม 2560

หมายเหตุ:13 ธุรกิจต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา (เซ็นทรัลเวิลด์-เซ็นทรัลพลาซา-เซ็นทรัลเฟสติวัล), ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซุปเปอร์สปอร์ต,ท็อปส์,เพาเวอร์บาย, เซ็นทรัลออนไลน์ ,ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, โรงแรมเซ็นทารา,เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป และ เดอะวันการ์ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4