สมาคมฯ เปิด 3 โครงการ เพื่อหนุน SMEs ไทย

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
สมาคมฯ เปิด 3 โครงการ เพื่อหนุน SMEs ไทยขับเคลื่อนและพัฒนาวิสาหกิจ รับนโยบายไทยแลนด์ 4.0

สมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ยกขีดความสามารถผู้ประกอบการไทยรองรับนโยบายประเทศไทย 4.0 ในปี 60 ด้วยโครงการเศรษฐีออนไลน์ โครงการศูนย์รวมที่ปรึกษาธุรกิจวิชาชีพ (Consultant Directory 0f SMECN) พร้อมเปิดหลักสูตร วปธ. รับนักศึกษาเพิ่มอีก 8 รุ่น ในปี 60 หลังประสบความสำเร็จในปี 59 ที่ผ่านมา

ดร.วิริยะ ลิขิตวงศ์ นายกสมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดเผยว่าปัจจุบันภาครัฐมีมาตรการสนับสนุนสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ SMEs ในประเทศ เพราะ SMEs ถือเป็นธุรกิจที่เชื่อมโยงระบบเศรษฐกิจ และเป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อนวิสาหกิจไทย ในปีที่ผ่านมาหลักสูตรฯ ได้สร้างที่ปรึกษาคุณภาพสู่ตลาดเพื่อรองรับงานจากภาครัฐและเอกชนมาแล้ว 8 รุ่น เพื่อทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา และเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาและปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆ ของเอสเอ็มอีในปัจจุบัน อาทิ การส่งเสริมด้านตลาด สถาบันการเงิน เทคโนโลยีการผลิต การเข้าถึงหน่วยงานภาครัฐ การตัดต้นทุนและเพิ่มกำไร เป็นต้น เพื่อสร้างมาตรฐานก่อนก้าวสู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

สำหรับในปี 60 นอกจากสมาคมจะเปิดรับนักศึกษาในหลักสูตรเพิ่มอีก 8 รุ่น เพื่อต่อยอดการทำงานจากที่ปรึกษาฯรุ่นพี่ รวมถึงผลักดัน SMEs ไทยให้พร้อมรองรับนโยบายประเทศไทย 4.0 ในอนาคต สมาคมยังได้เปิดโครงการเศรษฐีออนไลน์ โดยมีแนวคิด ช่วยผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP ให้มีสื่อการตลาดและช่องทางการการจัดจำหน่ายที่เข้มแข็ง และรวบรวม/จัดทำศูนย์รวมที่ปรึกษาธุรกิจวิชาชีพ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นให้กับผู้ประกอบการหรือหน่วยงานจ้างที่ปรึกษาพิจารณาจัดจ้างที่ปรึกษาธุรกิจด้านต่างๆ

สอบถามรายละเอียดหลักสูตรได้ที่โทรศัพท์ : 095 715 9251-4

E mail : [email protected], LINE ID : @PBCI60

www.facebook.com/หลักสูตรวิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ

และ www.ThaiConsult.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ