เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป รุกขยายธุรกิจโบว์ลิ่งในกลุ่มประเทศ CLMV เปิดสาขา บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ที่ ประเทศลาว กับ 8 เลนโบว์ลิ่งที่ทันสมัยที่สุด

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป รุกขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV เปิดสาขาโบว์ลิ่งในประเทศลาว หลังประสบผลสำเร็จในประเทศอินเดียและกัมพูชา ซึ่งมีสาขาที่เปิดให้บริการไปแล้วในประเทศอินเดีย รวม 6 สาขา จำนวน 125 เลน และประเทศกัมพูชา 1 สาขา จำนวน 13 เลน 1 ห้องแพลตตินั่ม สะท้อนไลฟ์สไตล์ลูกค้าต่างประเทศที่ชื่นชอบกิจกรรมการโยนโบว์ลิ่ง กับโบว์ลิ่งที่ทันสมัยที่สุดด้วยการตกแต่งสไตล์แฟชั่นโบว์ล

ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้ขยายสาขาโบว์ลิ่งในกลุ่มประเทศ CLMV เพิ่มอีก 1 สาขาในประเทศลาว เป็นสาขาที่ 8 ตั้งอยู่บนชั้น 4 ศูนย์การค้าเวียนเทียน เซ็นเตอร์ ในแบรนด์ "บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล" จำนวน 8 เลน พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโบว์ลิ่งส่วนใหญ่จะคล้ายกลุ่มลูกค้าในเมืองไทย คือ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รับประทานอาหารนอกบ้าน ดูหนัง ฟังเพลง ช็อปปิ้ง ซึ่ง บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาเวียนเทียน เซ็นเตอร์ เป็นโบว์ลิ่งรูปแบบที่ทันสมัยที่สุดสไตล์แฟชั่นโบว์ล เป็นระบบโบว์ลิ่งสะท้อนแสงสมบูรณ์แบบที่ทันสมัยที่สุดในประเทศลาว ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสนุกสนานไปกับการโยนโบว์ลพร้อมกับจังหวะเพลงฮิตสุด ๆ ไปกับบูธดีเจ

พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดสาขาบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาเวียนเทียน เซ็นเตอร์ เมื่อสมัครสมาชิก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ซิลเวอร์ การ์ด ในราคา 440,000 กีบ เล่นโบว์ลิ่งได้ 20 เกม พร้อมรับฟรี...หมอนพินโบว์ลิ่ง 1 ใบ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2560

ปัจจุบัน เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป มีสาขาที่เปิดให้บริการแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศรวม 21 สาขา 423เลน แบ่งเป็น สาขาในประเทศ 13 สาขา 277 เลน เป็นแบรนด์ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล 10 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท, ปิ่นเกล้า, รัชโยธิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, รัชดา, งามวงศ์วาน-แคราย, เมกาบางนา , รังสิต, พัทยา, หาดใหญ่ เป็นแบรนด์ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต 3 สาขา ได้แก่ แจ้งวัฒนะ, ชลบุรี, อุดรธานี และสาขาในต่างประเทศ 3 ประเทศ รวม 8 สาขา 146 เลน ได้แก่ ประเทศอินเดีย 6 สาขา 125 เลน, ประเทศกัมพูชา 1 สาขา 13 เลน 1 ห้องแพลตตินั่ม และประเทศลาว 1 สาขา 8 เลน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา