ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ ร่วมกับ สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย จัดงาน “HABITO x Dress The Dream”

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ ร่วมกับ สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย จัดงาน "HABITO x Dress The Dream" ชวนเหล่าสาวแฟชั่นนิสต้า บริจาคชุดสวย ระดมทุนออนไลน์ช่วยเหลือสตรีและเด็กที่ถูกทำร้าย พร้อมกิจกรรมสนุกมากมายเอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ เหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ แต้ว-ณฐพร, แพรี่พาย, โอ๋-ฟูตอง, จูนจูน-พัชชา ร่วมเปิดตู้เสื้อผ้า บริจาคชุดโปรด D.I.Y. ใหม่ ร่วมประมูล พลังของผู้หญิงและชุดสวยตัวเก่ง สามารถสร้างฝันที่สวยงามให้กับผู้หญิงและเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือในสังคมได้ ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ ร่วมกับ สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย และกลุ่มเดรส เดอะ ดรีม (Dress The Dream) กิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) จัดงาน "HABITO x Dress The Dream" ชวนบรรดาสาวยุคใหม่และเหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมสร้างพลังให้กับผู้หญิงผ่านพลังของเสื้อผ้า บริจาคชุดสวยหรือชุดเดรสสภาพดีที่ไม่ใช้แล้วในงาน "HABITO x Dress The Dream ปันชุดสวยสร้างฝันสดใส" ระดมทุนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Dressthedream.com โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปภัมภ์ นำโดย แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 กับเวที Women's Talk สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ และ โอ๋-ฟูตอง หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ รวมพลังสร้างสรรค์ผลงานตอกย้ำพลังแห่งผู้หญิงผ่านชุดเดรสกับงานศิลปะ ณ ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ ซอย อ่อนนุช 1/1

งานนี้ ต้องยกให้กับเหล่าสาวแฟชั่นนิสต้าใจบุญที่นำชุดสวยๆมาแบ่งปันส่งต่อให้สาวคนอื่นๆได้ประมูลซื้อ นอกจากจะได้ชุดสวยไปสวมใส่แล้วยังเป็นการร่วมทำบุญอีกต่อ รวมถึงดาราสาว และเซเลบริตี้ ชั้นนำของเมืองไทยมากมายที่ร่วมเปิดตู้เสื้อผ้าบริจาคชุดประมูลสุดเก๋และชุดสุดโปรด โดยนำรายได้สมทบทุนสมาคมฯ อาทิ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, อร -อรอนงค์ ปัญญาวงศ์และคอลเลคชั่นไฮไลท์ D.I.Y. อย่าง โอ๋-ฟูตอง หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ที่วาดภาพคาแรกเตอร์ ของตัวเองลงไปบนชุดตัวโปรด, แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ กับชุด D.I.Y. ในฉบับ

เมคอัพอาร์ทติสสุดเปรี้ยว, จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ กับ ชุดมินิมอลคอลเลคชั่นแรกที่หาไม่ได้แล้ว และแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ให้ชุดตัวเก่งของเธอมาเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นชุดประมูลสุดเก๋ รวมถึงชุดสวยจาก ฮับบาโตะ ในคอนเซ็ปต์ 'The Affection' By HUBBA-TO เพราะเครื่องแต่งกายสะท้อนความรู้สึกรักของผู้หญิงได้อย่างงดงาม

ภายในงาน ยังเต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานเฉพาะสำหรับผู้หญิงอย่างคับคั่ง อาทิ เวที Women's talk นำโดย แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2015 ที่มาร่วมแชร์เรื่องราวสร้างบันดาลใจให้กับผู้หญิงในบทบาทของสาวทำงานยุคใหม่ เวิร์คช็อป D.I.Y. สุดเก๋ Blissful Head tie สอนทำเฮดแบนด์ติดผมง่ายๆ โดยแฟชั่นดีไซน์เนอร์จากฮับบาโตะ ช้อปปิ้ง ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำกว่า 40 ร้าน อาทิRAMS, Hex a Jewelry, R'ARE, Make Misteaks, Mikami และ Shop สุดชิค Selected By S.O.S.กว่า 10 ร้านค้า แชะและแชร์ ให้โลกรู้ถึงความสตรองกับสตูดิโอถ่ายภาพ Women Portrait ฉบับสาวมั่นยุค 2017 สอนศิลปะมวยไทยป้องกันตัวง่ายๆโดย RSM Academy และปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหน้าหวาน ซิน-ซิงกูล่าร์ กับบทเพลงที่ขับกล่อมสาวๆกันได้ตลอดงาน

ณัฏฐาลักขณ์ สกุลปุณยาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสถานทูตอเมริกาฯ จัดกิจกรรมขึ้นในวันนี้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของฮาบิโตะที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและให้กำลังใจกับผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่มีบทบาทและความรับผิดชอบมากขึ้นหลากหลายด้าน ทั้งการทำงาน การดูแลครอบครัว"

ไมเคิล พรอสเซอร์ Public Diplomacy Officer ตัวแทนจากสถานทูตอเมริกา ประจำประเทศไทยกล่าวว่า "ในนามของ เอกคราชทูต กลิน เดวีส์ และสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย ขอขอบคุณ ฮาบิโตะมอลล์และพันธมิตร เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการเดรส เดอะ ดรีม ซึ่งผ่านการชนะจากการส่งเสริมเยาวชน Young Southeast Asian Leaders Initiative (YSEALI) ที่เราสนับสนุนให้เยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ใช้ความรู้ในการพัฒนาเศรษฐกิจ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การศึกษา และการมีส่วนร่วมของประชาสังคม ในอาเซียน เราเห็นความสำคัญของพลังของผู้หญิงและมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาความความรุนแรงของผู้หญิง และปัญหาจากอุตสาหกรรมสิ่งทอ ด้วยการสร้างแผนธุรกิจออนไลน์และนำเงินที่ระดมทุนไปช่วยให้ผู้หญิงให้มีทักษะที่จะออกไปใช้ชีวิตได้ซึ่งเป็นโครงการที่มีพลังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยผู้หญิงในภูมิภาคอาเซียนนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

ด้านสาวสตรอง แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ตัวแทนสาวทำงาน ยุคใหม่และบทบาทในการช่วยเหลือสังคม กล่าวว่า "ปัจจุบัน มีเสื้อผ้ามากมายรวมถึงชุดสวยๆ ที่เราใช้ทำงานหรือออกงานกันในแต่ละวันมหาศาล บางครั้งอาจจะใช้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมกันทำความดีช่วยเหลือเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน โดยร่วมบริจาคชุดที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อระดมทุนช่วยผู้หญิงและเด็กจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ อยากให้ผู้หญิงทุกคนตระหนักในศักยภาพของตนเอง ในฐานะตัวแทนผู้หญิงที่เคยก้าวสู่ระดับเวทีโลกมาแล้ว แนทเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีพลัง ความสามารถในตัวเอง จึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนสนุกกับชีวิตและมั่นใจในศักยภาพและคุณค่าของเรา"

และอีกหนึ่งหญิงเก่ง โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ อาร์ทติสสาวชื่อดังของเมืองไทย แชร์มุมมองผู้หญิงเปรียบกับงานศิลปะว่า "ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน ศิลปะเป็นการแสดงออกทางความคิดและจินตนาการสร้างสรรค์ที่ไม่มีกรอบจำกัด โอ๋ เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ อยากเป็นกำลังใจผู้หญิงทุกคนมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง วันนี้ จึงได้นำชุดเดรสตัวเก่งของโอ๋ที่ไม่ใช้แล้วมาแต่งแต้มสีสันใหม่ เพื่อสร้างคุณค่าและให้กลับมามีชีวิตชีวาใหม่อีกครั้ง โดยชุดนี้ได้นำมาประมูลเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษและนำรายได้บริจาคให้กับสมาคมฯ"

ทั้งนี้ หลังจากงาน สาวๆสามารถร่วมบริจาคเสื้อผ้าได้ที่จุดรับบริจาค ฮาบิโตะ ตั้งแต่วันนี้ – 27 พ.ค. 2560และที่ATT Skybox จุดรับฝากของบน BTS ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อระดมทุนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์Dressthedream.com นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กที่ถูกทำร้าย

อัพเดตข่าวสาร และกิจกรรมดีดีของฮาบิโตะ รีเทล มอลล์เพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/habitomall หรือIG: @habitomall หรือhttps://www.facebook.com/events/242694836205718/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4