อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำการตลาดดิจิทัล จับมือ LINE TV เปิดซิงรายการ “ซัลโว โก มิวนิค” เกาะติดเส้นทางนักเตะเยาวชนไทย สู่สนามอลิอันซ์ อารีน่า เน้นสร้างแรงบันดาลใจ ให้วัยรุ่นกล้า คว้าโอกาส

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๒
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จับมือแอพลิเคชัน LINE TV แพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ที่กำลังได้รับความนิยม เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "คว้าโอกาส" ด้วยการเปิดตัวรายการ "ซัลโว โก มิวนิค" ซีรีส์เรียลิตี้แนวใหม่ความยาว 10 ตอน เกาะติดชีวิตเยาวชนจากทั่วประเทศที่ประชันฝีเท้า ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อได้เป็นสุดยอดนักเตะเยาวชนตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017 ณ สนามอลิอันซ์ อารีน่า ร่วมกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประเทศเยอรมนี หวังเป็นรายการที่สร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการ และสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนไทยให้มุ่งมั่น กล้าคว้าโอกาสเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง โดย"ซัลโว โก มิวนิค" ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 17.00 น. ผ่านทางLINE TV เริ่มด้วยทีเซอร์วันที่ 24 พฤษภาคม และepisode เต็มต่อเนื่อง อีก 10 ตอน ความยาวตอนละ 10 นาที

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือดังกล่าวว่า รายการ ซัลโว โกมิวนิค เป็นรายการที่นำเสนอเส้นทางการคัดเลือกเยาวชนไทยอายุ 14-16 ปี เพื่อเข้าร่วมโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการ ภายใต้แนวคิด "คว้าโอกาส" ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เยาวชนไทยที่มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต มีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามความฝันของตนเอง โดย อลิอันซ์ อยุธยา ตั้งใจที่จะเผยแพร่รายการเรียลิตี้โชว์การแข่งขันฟุตบอลที่เกิดขึ้นทั่วประเทศไทยรายการนี้ ผ่าน LINE TV ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในกลุ่มวัยรุ่นสมัยนี้"

รายการ "ซัลโว โก มิวนิค" ออกอากาศเป็นตอนรวมทั้งสิ้น 10 ตอน โดยแต่ละตอนจะนำเสนอความฝัน ความมุ่งมั่น และเรื่องราวชีวิตของเด็กๆที่แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาคการคัดเลือก ผู้ชมจะได้เห็นการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเพื่อมุ่งไปสู่ความฝัน โดยผู้ที่ได้รับคะแนนมากที่สุด 8 คน พร้อม 1 คน ที่ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชมสูงสุด รวมทั้งสิ้น 9คน จะได้ไปต่อในแคมป์ระดับเอเชีย ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซียช่วงเดือนก.ค. และท้ายที่สุด จะมีตัวแทนเยาวชนไทยเพียง 4 คนเท่านั้น ที่จะเป็น superstar ตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอลแคมป์ ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ทั้งการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอล สอนโดยคณะผู้ฝึกสอนของทีมเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค การเยี่ยมชมสนามอลิอันซ์ อารีน่า กิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และที่สำคัญคือมีโอกาสกระทบไหล่นักเตะดังของสโมสรบาเยิร์นมิวนิคอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า "การทำรายการซัลโวโกมิวนิคเผยแพร่ผ่าน LINE TV ในครั้งนี้ เรามีความคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่จะได้สัมผัสกับรายการความบันเทิงที่เน้นกีฬาฟุตบอลซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในบ้านเรา และถือเป็นรายการทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้ตั้งเป้าหมายในชีวิต ถึงแม้บางคนจะต้องผิดหวังกลับไป แต่อย่างน้อย การได้ก้าวออกมา เพื่อกล้าตามความฝัน ก็ถือเป็นประสบการณ์และบทเรียนให้เยาวชนเหล่านี้ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตนต่อไป สำหรับน้องๆที่สนใจเข้าร่วมโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ สามารถติดตามโครงการได้ที่ www.footballforlifethailand.com ทุกความสำเร็จเป็นไปได้ ถ้าเราไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ พร้อมด้วยความมุ่งมั่นของตัวเราเอง"

ด้าน นายแดน ศรมณี ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบัน "LINE TV" มีผู้รับชมมากขึ้นตามการใช้งานสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้มีผู้ผลิตคอนเทนต์สนใจที่นำเสนอคอนเทนต์บน LINE TVเป็นจำนวนมาก ซึ่ง LINE TV ยังคงเน้นการเลือกคอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สดใหม่ เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มผู้ชมด้วย และในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ที่รวบรวมคอนเทนต์ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแบบพรีเมียม และเอ็กซ์คลูซีฟ เรามองเห็นว่าความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น และคอกีฬา ซึ่งคอนเทนต์กีฬาเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่ LINE TV ให้ความสำคัญในปีนี้ การนำเสนอรายการซัลโวโกมิวนิค โดยอลิอันซ์ อยุธยา ในครั้งนี้ จึงถือเป็นความร่วมมือในการ ร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมที่มุ่งให้ความสำคัญกับเยาวชน โดยสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาพัฒนาศักยภาพของตนจนถึงขีดสุด ผ่านการนำเสนอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ที่ใครๆ ก็สามารถก้าวไปสู่จุดนั้นได้ หากมีความมุ่งมั่นที่มากพอ ซึ่งเราก็หวังว่ารายการดังกล่าวจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มวัยรุ่นไทย ที่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งตลอดกาลของไทยและของทั่วโลก

รายการ "ซัลโว โก มิวนิค" ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 17.00 น. ผ่านLINE TV เริ่มด้วยทีเซอร์เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม และจะเริ่ม episode ฉบับเต็มต่อเนื่อง เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ติดตามชมซัลโวโกมิวนิค ได้ที่https://tv.line.me/salvogomunich

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ