รู้ยัง!! ตู้ Touch Screen ในสนามบินดอนเมือง แจกของฟรีด้วยนะ #ของฟรีของดีต้องบอกต่อ

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
ตู้ดี๊ดี แถมมีของฟรีแจกให้ก่อนออกเดินทางอีกด้วย ว่าแต่หลายคนคงมีความสงสัยกันแน่นอนว่า ในสนามบินมีตู้แจกของฟรีด้วยหรอ มาเริ่มกันเลยค่ะ

หลังจากเช็คอินทำอะไรเสร็จแล้ว มีเวลาเหลือเยอะ หาไรทำรอเวลาขึ้นเครื่อง พอเดินเข้าไปที่เกทก็จะเจอ จอโฆษณาอยู่หน้าทุกเกทเลยค่ะด้วยความอยากรู้อยากเห็น (เป็นสิ่งรับรู้ใหม่สำหรับเรา) เราก็จัดเลยค่ะ รีบเดินไปดูเลย จริงๆแล้วเขาทำรอบเสาและ มีจอที่สามารถ Touch Screen ได้ด้วยแถมมีกล้องสำหรับถ่ายรูปด้วย มาเริ่มกดหน้าจอกันเลยค่ะ

1. Shoot & Share กดเข้าไปแล้วก็จะมีให้เลือกธีมหลากหลายแบบ แล้วแต่ใครถูกใจอันไหนก็เลือกกันตามใจเลยค่ะ พอเลือกธีมได้แล้วก็จะเป็นช่วงเวลาขอการถ่ายรูปตามชื่อเลย ถ่ายรูปเสร็จ ก็สามารแต่งภาพ ใส่แคปชั่น แถมยังส่งภาพที่เราแต่งเข้าเมลล์ แล้วแชร์ไปยังเฟสบุ๊คได้ด้วย ใครที่รอขึ้นเครื่องนานๆกลัวเบื่อ มาถ่ายรูปเล่นกันก็ถือว่าทำให้การรอไม่น่าเบื่ออีกต่อไปนะคะ

2. Don't Miss ห้ามพลาด จะเด้งเข้าไปตรงแผนที่ประเทศไทย และมีชื่อจังหวัดขึ้นมาให้เรากดเลือก พอกดเข้าไปก็จะขึ้นเป็นแนะนำ ร้านอาหารที่เราควรไปลิ้มลองรสชาตของจังหวัดที่เราเลือก ไม่พอ! พอกดเข้าไปก็จะขึ้นเป็นรายละเอียดร้าน และรูปภาพอาหารและ ไม่พออีก มี Map บอกพิกัด โอ้โห้ จัดเต็มให้ครบเลยค่ะ พอมีแนะนำมาแบบนี้ก็ต้องถ่ายรูปเก็บไว้ไปพิสูจน์อย่างไม่รีรอเลย

3. Hot Deal อันนี้แหละที่เป็นจุดหมายของกระทู้นี้ ก็ไม่มีอะไรมากมาย มี โปรดีๆมาแจกห้สำหรับนักท่องเที่ยว แหม่ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าคนไทยชอบอะไรที่ขึ้นว่าฟรี!!!! ขอให้มีส่วนลดก็พอใจ เป็นการรับโปรดี๊ดีก่อนบิน กดเข้าไปก็มีเยอะเลย ไม่ว่าจะร้านค้าในสนามบิน หรือร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารก็มีหลายร้านและหลายจังหวัดมาก ใครจะไปที่ไหนลองไปดูได้เลย เอาโปรโมชั่นมาใช้ก็ไม่ยาก แค่ถ่ายรูปโปรโมชั่นที่เราต้องการจะเอาไปใช้มาเก็บไว้ แล้วนำไปยื่นที่ร้านค้านั้นๆก็ได้รับไปเลย ลองไปรับโปรดี๊ดีกันนะ ที่ตู้ Touch Screen แนะนำว่าดูเงื่อนไขโปรโมชั่นข้างล่างรูปกันด้วยนะคะ ใครถูกใจอันไหนก็แชะๆกันไปเลยยย

4. Travel Information ตรงนี้ก็จะมีบอกเทศกาลของแต่ละเดือน แบบครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยเลย มีเทศกาลอะไรน่าสนใจบ้าง แล้วก็บอกรายละเอียดของเทศกาลนั้นๆ คือดีงามเลยแหละ และนอกนั้นก็บอกเรื่องสภาพอากาศของจังหวัดต่างๆ และเรทในการแลกเงิน สามารคำนวณได้เลยจ้า

สรุปเอาเป็นว่าโดยรวม ตู้นี้มันก็ดีเลยแหละ อำนวยความสะดวกให้บริการนักท่องเที่ยว มีทั้งภาษาไทยและอังกฤษให้เล่น มีความหลายหลาก ของฟรีๆแบบนี้ มีความสุขไปสิ ยิ้มกันไปสิคะ 5555 ใครได้ไปบินที่ดอนเมืองอย่าลืมแวะกดๆเล่นๆดูนะคะ

#ของฟรีของดีต้องบอกต่อกันนะจ๊ะ 10 10 10 ไปเลยจ้า ตู้โฆษณาในสนามบินดอนเมืองแจกของฟรี พร้อมของดีอีกเพียบ !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้