ภาพข่าว: แอทติโก้ เปิดร้านต้อนรับแขกพิเศษท่องโลกแห่งสุนทรียภาพ ในสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ กับรายการ Opera, Wine and Food

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
แอทติโก้ ร้านอาหารในเวนิวส์ จัดงานแนะนำเมนูอาหารในรายการพิเศษ "Opera, Wine and Food… a Perfect Italian Journey" เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีแขกคนสำคัญกว่า 12 ท่านเข้าร่วมภายในงานด้วย ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากพิธีกรรายการชื่อดัง คุณ กฤษติกา คงสมพงษ์ เซเลบริตี้ชื่อดัง คุณ วี มาร์ คุณ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัต ผู้ก่อตั้ง เครื่องประดับ เพรสซิโอโซ แขกสำคัญของงาน คาวาเลียร์ เอ็นโซ เปโรนี ผู้ก่อตั้ง อีพีกรุ้ป รวมถึง บริษัทในเครือ และแขกพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

ตั้งแต่วันนี้ และถัดไปอีกสิบสองอาทิตย์ แขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับรสชาติของเมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารพื้นบ้านของแคว้นในอิตาลี โดยแต่ละเมนูจะนำมาจับคู่กับไวน์รสเลิศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเฉพาะกับเมนูนั้นๆ เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสกับรสชาติขนานแท้ของอาหารแต่ละจานได้อย่างล้ำลึกและสมบูรณ์แบบพิเศษ เพื่อให้สมบรูณ์ยิ่งขึ้นไปกว่านั้น ร้านอาหารแอทติโก้ ยังตกแต่งในบรรยากาศแบบทัสคันขนานแท้ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงโอเปร่าตลอดมื้ออาหารด้วย

"ผู้คนซึ่งรักการกินจากทั่วโลก ต่างลงความเห็นว่าอิตาลีเป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยมรดกอันหลากหลายที่มีเอกลักษณ์ ทั้ง วัฒนธรรม อาหาร และ วิถีชีวิต เราต้องการที่จะแบ่งปันมรดกเหล่านี้กับแขกทุกท่านภายในสิบสองอาทิตย์อันสุดแสนพิเศษนี้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ เชฟ แมทติโอ เวเรนีและผู้ช่วยของเขา ได้รังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนพิเศษนี้ขึ้นมา แขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำรสชาติ อีกทั้งท่องเข้าสู่หัวใจสำคัญของรสชาติแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องไปหาจากที่อื่นนอกกรุงเทพฯอีกต่อไป" " มร. ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไปของ เรดิสัน บลู พลาซ่า กล่าว

รายการ "Opera, Wine and Food… a Perfect Italian Journey" เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจยนถึง 4 สิงหาคม 2560 ราคาอาหารให้บริการเฉพาะมื้อค่ำเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4