ภาพข่าว: “แพนดอร่า โพรดักชั่น” ผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีรายใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๐
เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัท แพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีรายใหญ่ที่สุดของโลก สัญชาติเดนมาร์ค ภายใต้แบรนด์ "แพนดอร่า" ซึ่งมีฐานการผลิตในประเทศไทยเพียงประเทศเดียวมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี ได้รับพระราชทานพระราชานุญาต ให้เป็นเจ้าภาพร่วมในการบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง

ในการนี้ มร. โธมัส ทูบอร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ พร้อมด้วย มร. นีลส์ เฮแลนเดอร์ รองประธานอาวุโสด้านการผลิต และกรรมการผู้จัดการ บริษัทแพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด และมร. ลาร์ส เรนซ์ นีลเซน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป โรงงานลำพูน เป็นตัวแทนเชิญพวงมาลาถวายสักการะ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมคณะผู้บริหารและตัวแทนพนักงานร่วมฟังพระอภิธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผู้ทรงเป็นที่รักและเทิดทูนของพนักงานแพนดอร่ากว่า 12,400 คน ในประเทศไทย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ในฐานะพสกนิกรใต้ร่มพระยุคลบาทที่แพนดอร่าได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มแรกจนกลายเป็นผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีรายใหญ่ที่สุดของโลกในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4