การบินไทยเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่ 30 พ.ค. นี้

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๖
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น LINE ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์การบินไทยชุดใหม่ ซึ่งนับเป็นชุดที่ห้า หลังจากที่สติ๊กเกอร์ชุดก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับและดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในฐานะที่เป็นองค์กรหรือ LINE Official Accounts กลุ่มแรกๆ ของประเทศไทย ที่จัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์และเปิดให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ฟรี ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับในปีนี้ตรงกับวาระที่การบินไทยดำเนินกิจการมาครบ 57 ปี และเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าสมาชิก และบุคคลทั่วไป รวมถึงเป็นการขยายช่องทางการสื่อสารบนสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกรู้สึกใกล้ชิดและผูกพันกับการบินไทยมากขึ้น การบินไทยจึงได้จัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่โดยใช้ชื่อว่า "Happy Flights with the THAI Family" ประกอบด้วยการ์ตูนรูปเครื่องบินของการบินไทยในอิริยาบถต่างๆ อาทิ เครื่องบิน Airbus A350 เครื่องบิน Boing 787 และ เครื่องบิน Airbus A380 จำนวน 16 แบบ ซึ่งสติกเกอร์ไลน์ดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 90 วันนับจากวันที่ดาวน์โหลด และสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2560 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ โดยเข้าแอพพลิเคชั่น LINE และเลือกหัวข้อ More และ Sticker Shop จากนั้นกดค้นหา THAI Official Accounts โดยพิมพ์ในช่องค้นหาว่า "Thai Airways" และกดเพิ่มเป็นเพื่อนเพื่อดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ " Happy Flights with the THAI Family " นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของการบินไทยผ่านสื่อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.comและ www.facebook.com/ThaiAirways

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้