โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการทำงานในโรงแรมประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเครือฮิลตัน Careers@Hilton Week

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๔
กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week เป็นกิจกรรมที่นำเสนอทางเลือกและโอกาสในการทำงานโรงแรมสำหรับเยาวชนและผู้ที่กำลังหางานทั่วโลก

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week ซึ่งถือเป็นกิจกรรมประจำปีของเครือฮิลตัน จัดขึ้นเพื่อนำเสนอทางเลือกและโอกาสในการทำงานโรงแรมให้แก่เยาวชนและผู้ที่กำลังหางานทั่วโลก โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 พฤษภาคมด้วยความร่วมมือของโรงแรมฮิลตันรวมไปถึงสำนักงานของฮิลตันทั่วโลกร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ขึ้นมากว่าร้อยกิจกรรมเพื่อที่จะเปิดโอกาสให้เยาวชนรวมไปถึงผู้ที่กำลังหางานได้รับรู้ถึงโลกของงานโรงแรมและได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมการโรงแรม อันจะนำไปสู่โอกาสในการร่วมงานกับโรงแรมในอนาคตอีกด้วย

กิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจเปิดบ้านสู่โลกอาชีพการโรงแรมหรือ Open Doors ของฮิลตันซึ่งเครือฮิลตันมีเป้าหมายในการสร้างอาชีพให้กับเด็กรุ่นใหม่กว่า 1 ล้านคนภายในปี 2562 กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้จึงเป็นโอกาสหนึ่งให้น้องๆ ได้รู้จักโรงแรมฮิลตันมากขึ้น ได้เรียนรู้การทำงานในแผนกต่างๆ ของโรงแรมเพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนก้าวเข้าสู่ชีวิตการทำงานจริงในอนาคตนั่นเอง

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้ขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเยาวชนจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เข้าร่วมกว่า 75 คน ถือเป็นการเปิดบ้านให้น้องๆ ได้ศึกษาดูงานที่โรงแรมฯ โดยกิจกรรมเริ่มต้นด้วยการให้น้องๆ แบ่งเป็นกลุ่มเพื่อศึกษาดูงานและทำกิจกรรมของแต่ละแผนก อาทิ ให้น้องๆ ได้รู้และทำกิจกรรมสันทนาการผ่านการเล่าเรื่องของพี่ ๆ พนักงานโรงแรม เรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรมต่าง ๆ ในเครือฮิลตันทั้ง 14 แบรนด์ ทดลองจัดห้องพักกับแผนกแม่บ้าน เรียนรู้การต้อนรับแขกกับแผนกต้อนรับ เรียนรู้ระบบช่างในโรงแรมฯ ที่แผนกช่าง ฝึกทำอาหารที่แผนกครัวโดยมีเชฟมืออาชีพให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ลองทำเครื่องดื่มและศึกษาการจัดวางโต๊ะรวมไปถึงมารยาทในการรับประทานอาหารกับแผนกอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงได้รู้จักคอนเซ็ปการจัดประชุมแบบรักษ์โลกหรือ Meet With Purpose อันเป็นแนวคิดใหม่ในการนำเสนอการจัดการประชุมนอกกรอปและสร้างสรรค์ของโรงแรมในเครือฮิลตัน สุดท้ายน้อง ๆ ยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลและประกาศนียบัตรให้แก่น้องๆ บนเวทีอีกด้วย

"กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการเด่นที่ทางโรงแรมฯ ได้เข้าร่วมในปีนี้ โดยมุ่งหวังว่าเราจะเป็นองค์กรหนึ่งที่สามารถให้ความรู้และช่วยเหลือเยาวชนในเรื่องของทางเลือกในการประกอบอาชีพได้ ซึ่งน้องๆ ต้องเริ่มค้นหาอาชีพที่ตนเองชอบ และต้องเผชิญกับการหางานในไม่ช้า ดังนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่พวกเขาต้องได้รับข่าวสารและคำแนะนำที่ถูกต้อง รวมถึงทักษะการทำงานในอาชีพ พวกเราได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเป็นโรงแรมแห่งความหวังที่จะหยิบยื่นโอกาสในการพัฒนางานอาชีพให้กับเยาวชนเหล่านี้ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ในประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพวกเขาต่อไป" มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้เป็นเสมือนกับอีกหนึ่งเวทีของโรงแรมในเครือฮิลตันที่จะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและผู้ที่กำลังหางานให้ได้ทำความรู้จักกับโรงแรมฮิลตัน อีกทั้งยังเป็นเสมือนบันไดให้กับคนเหล่านั้นได้มองเห็นโอกาสดี ๆ ในการร่วมงานกับฮิลตันในอนาคตอีกด้วย โดยกลุ่มคนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้มีตั้งแต่บริษัทจัดหางาน การจัดงานสัปดาห์แห่งอาชีพต่าง ๆ รวมไปถึงการนำเสนออากาสและประสบการณ์ดี ๆ ของพนักงานที่กำลังทำงานอยู่ในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของโรงแรมในเครือฮิลตันที่ได้นำเสนอออกไปเป็นต้น

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week ได้ที่ www.hiltonwordwide.com/youth. สมัครงานกับโรงแรมในเครือฮิลตันได้ที่ http://jobs.hiltonworldwide.com/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?