นครชัยแอร์ เดินหน้าตอบแทนสังคม สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ ภายใต้โครงการ“นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4” สู่การพัฒนางานบริการอย่างยั่งยืน

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๔
วันนี้ (30 พฤษภาคม 2560) บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด สานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4" เพื่อสร้าง และปลูกจิตสำนึกให้พนักงาน ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆช่วยเหลือสังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมกิจกรรมดีๆ ที่ส่งมอบความรัก และแบ่งปันรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ณ บ้านพักคนชราหญิง มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ จังหวัดปทุมธานี

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ ให้ความสำคัญกับคน 3 ส่วน โดยเฉพาะส่วนที่ 1 ทีมงาน บริษัทฯ ให้ความใส่ใจทีมงานอย่างดี เมื่อทีมงานได้รับบริการที่ดี ก็จะไปดูแลลูกค้าและสังคมได้ดี ส่วนที่ 2 ลูกค้า และ ส่วนที่ 3 สังคม ซึ่งเป็นพื้นฐานการดำเนินธุรกิจอย่างก้าวหน้าและยั่งยืน ซึ่งนครชัยแอร์ถือว่า "พนักงาน" เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด

สำหรับการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการบริการ พนักงานจะต้องตระหนักถึงการแบ่งปัน มีจิตใจที่เผื่อแผ่ แก่คนที่ด้อยโอกาสกว่า เข้าใจถึงความเสียสละ ความร่วมมือ ร่วมแรง ความสามัคคี บริษัทฯจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วม ภายใต้โครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม" ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 พบว่าพนักงานเข้าใจ และรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมที่ดีๆต่อสังคม ด้วยมีจำนวนอาสาสมัครมากขึ้น ถือว่าเป็นการค่อยๆสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับพนักงานให้มีความเสียสละ และตระหนักถึงคุณค่าทางสังคม ชุมชนโดยรอบ ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ

สำหรับ โครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4" จัดขึ้น ณ บ้านพักคนชราหญิง มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ เป็นสถานที่รับอนุเคราะห์คนชราหญิง ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ขึ้นไป ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรง สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่แบ่งชั้นวรรณะ และไม่แบ่งชนชาติใด โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มีทั้งผู้สูงอายุที่มีญาติคอยดูแล และผู้สูงอายุที่ไม่มีญาติ ในครั้งนี้พนักงานจิตอาสาของนครชัยแอร์ ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเป็นอย่างดียิ่ง และได้รับรอยยิ้มบวกกับคำสั่งสอนดีๆ จากผู้สูงอายุหลายๆท่าน

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน พร้อมแบ่งปันในทุกโอกาสที่ขาดหาย เดินหน้าจัดทำโครงการเพื่อสังคมขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปี 2560 นี้บริษัทฯ ยังมุ่งหวัง ขยายกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าว ไปยังสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป และขอขอบพระคุณลูกค้า นครชัยแอร์ทุกท่านที่ได้เป็นอีกแรงผลักดันในการสร้างสรรค์สังคมกับนครชัยแอร์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไป และข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ