“ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” ประกาศความสำเร็จ มอบเงิน 1 ล้านบาท ทีมผู้ชนะหนึ่งเดียวจาก 900 ทีมทั่วประเทศ พร้อมส่งท้ายมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินชั้นนำ

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
ปิดสนามไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรม "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3" ที่มีจำนวนผู้เข้าแข่งขันสูงที่สุดในประเทศ กว่า 900 ทีม หรือกว่า 13,000 คน จากทั่วประเทศ และผู้เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน ผลปรากฎ ทีมเอช แอนด์ พี คาร์แคร์ จ.สระบุรี เป็นผู้ชนะ คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมถ้วยรางวัลและตำแหน่งแชมป์ในซีซั่น 3 ไปครอง ตามด้วย ทีม ป.พีณภัทร & KICKDUDES จาก จ.เชียงราย ทีมขุนพลองค์ดำ จ.ขอนแก่น และทีมพระคุณ จาก จ.มหาสารคาม ตามลำดับ พร้อมปิดท้ายฉลองมิตรภาพระหว่างนักฟุตบอลและกองเชียร์ด้วยมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมัน

ธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดื่มตราช้างยังคงเดินหน้าสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3" (Chang Football Sevens Season 3) การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน อายุ 20 ปีขึ้นไป เพื่อชิงเงินรางวัลสูงที่สุดรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ที่มาพร้อมกับความเชื่อมั่นว่า "My Friend My Team" ไม่ว่าในหรือนอกสนาม เพื่อนอยู่กับเราทุกช่วงเวลา" เพราะสิ่งที่ได้รับมากกว่าการแข่งขัน คือ มิตรภาพ" ซึ่งได้ทราบผลทีมผู้ชนะในซีซั่นนี้ทั้ง 4 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ทีม และอีก 12 ทีมที่ได้ผ่านการคัดเลือกมาสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยเช่นกัน เพราะกว่าทุกทีมจะเดินทางมาถึงรอบนี้ได้ ก็ต้องผ่านการฝึกซ้อมและฟอร์มทีมกันมาเป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะฝ่าฟันจาก 900 กว่าทีม หรือจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 13,000 คนจากทั่วประเทศ มาสู่การเป็น 16 ทีมสุดท้ายได้ โดยซีซั่นนี้ได้ดึง ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือซิโก้ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมสร้างสีสันเป็นต้นแบบในการปลุกแรงบันดาลใจ(Inspirator) ให้กับน้องๆ นักฟุตบอลมือสมัครเล่นที่มีฝันได้ลุกขึ้นมาและเดินตามความฝันของตัวเอง พร้อมรับประสบการณ์ และแง่คิดดีๆ รวมถึงมิตรภาพจากการแข่งขันที่ถ่ายทอดมาเป็นเรื่องราวในคลิปวิดีโอที่ออกมาให้เห็นตลอดทั้งซีซั่นนี้อีกด้วย"

จากการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 16 จังหวัด ทั่วประเทศ จนได้ผู้ชนะจำนวน 16 ทีม ได้แก่

1. ทีมอินทนิล จ.อยุธยา

2. ทีมขุนพลองค์ดำ จ.ขอนแก่น

3. ทีมปิยมิตร์ & ส.เจริญการช่าง จ.กรุงเทพ

4. ทีมส.หญ้าเทียมแม่ริมเอฟซี จ.เชียงใหม่

5. ทีมพระคุณ จ.มหาสารคาม

6. ทีมกันดารา จ.อุบลราชธานี

7. ทีมระยองซิตี้ จ.ระยอง

8. ทีมฟาร์มดีก่อสร้าง & ตรอกโรงวัว จ.ราชบุรี

9. ทีมส่วนช้าง จ.สุราษฐานี

10. ทีมเอฟซี สามกอง พรีเมียร์ จ.ภูเก็ต

11. ทีมโก๊ะท่าทรายหนาวจัง จ.กาญจนบุรี

12. ทีมเอช แอนด์ พี คาร์แคร์ จ.สระบุรี

13. ทีมทีทีเอส จ.บุรีรัมย์

14. ทีม ป.พีณภัทร จ.เชียงราย

15. ทีมแจ้งจรรยา จ.ชลบุรี

16. ทีมโอโซน จ.ปทุมธานี

สำหรับนักเตะทั้ง 16 ทีม ต่างเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟาดแข้งชิงแชมป์ "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่นที่ 3" กันมาอย่างเต็มกำลังในรอบชิงชนะเลิศที่จ.บุรีรัมย์ จนในที่สุด ได้ทีมผู้ชนะเลิศหรือแชมป์ประจำซีซั่นที่ 3 อย่างเป็นทางการ คือ ทีมเอช แอนด์ พี คาร์แคร์ จ.สระบุรี โดยได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท ซึ่งถือเป็นรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุดของการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่นในประเทศไทย พร้อมถ้วยรางวัล และเหรียญทอง สำหรับทีมรองชนะเลิศ คือ ทีม ป.พีณภัทร จ.เชียงราย รับเงินรางวัล 250,000 บาท พร้อมเหรียญเงิน และทีมที่ได้อันดับที่สาม คือ ทีมขุนพลองค์ดำ จ.ขอนแก่น รับเงินรางวัล 150,000 บาท พร้อมเหรียญทองแดง รวมถึง ทีมพระคุณ จาก จ.มหาสารคาม ที่มาเป็นอันดับที่สี่ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

ภายหลังนัดปิดสนามนักฟุตบอลและกองเชียร์ได้เข้าร่วมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลแมชสำคัญระหว่างทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทีมแข้งเทพ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามไอ-โมบาย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และปิดท้ายฉลองความสำเร็จด้วยมหกรรมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจากศิลปินชั้นนำ ได้แก่ วงค็อกเทล วงสล็อตแมชชีน และดา เอ็นโดรฟิน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศ และมิตรภาพที่เติมเต็มคำว่า "เพื่อน" กันตลอดทั้งคืน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้