คิง เพาเวอร์ ศรีวารี สวรรค์แห่งการชอปปิ้งแบรนด์เนมดิวตี้ฟรี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๙
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจปลอดอากรภาษีระดับสากล เนรมิตพื้นที่กว่า 39,000 ตารางเมตร ให้เป็นอาณาจักรดิวตี้ฟรีแห่งใหม่ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ศูนย์รวมสีสันแห่งการชอปปิ้งสุดหรู ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ครบครันด้วยสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง และร้านอาหารชั้นนำ รับกำลังซื้อนักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ภาคตะวันออก และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

วิทยา สินทราพรรณทร - รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมสร้างสีสันมิติใหม่แห่งการชอปปิ้ง นำเสนอประสบการณ์ใหม่แห่งการชอปปิ้งไร้ขีดจำกัด ทั้งในโลกแห่งความงามและแฟชั่น อาทิ สินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอม อาทิ Burberry, Chanel, Dior, Estee Lauder และ เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ Giorgio Armani สินค้านาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Cartier, Chopard, IWC, Piaget, Rolex, Tag Heuer, Vacheron Constantin, Breguet และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์อย่าง Panerai ที่พบได้ที่นี่ สินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Bally, Tod's, Burberry, Ferragamo, MCM, Ralph Lauren, Hugo Boss และอีกหนึ่งความพิเศษของโซนนี้ ได้แก่ เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ของเครื่องประดับ Tiffany & Co ที่มีเฉพาะสาขาศรีวารี และสาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี สินค้า House Brand ของ คิง เพาเวอร์ อาทิ บูทีคแบรนด์คุณภาพอย่าง VS (Voyage of Style), ผลิตภัณฑ์อาหารบรรจุกล่องพร้อมรับประทาน, ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก VR No.8 และ สินค้ากีฬาแบรนด์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Leicester City (LCFC) ที่ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย"

สำหรับการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมนั้น คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ได้แรงบันดาลใจมาจากลายไทยที่พบในงานจักสาน นำมาร้อยเรียงเส้นลายเหมือนงานหัตถกรรมไทย ผสมผสานให้สอดคล้องกับดีไซน์ของตัวอาคาร เปรียบเสมือนตัวแทนความเป็นผู้นำด้านสินค้าและบริการของดิวตี้ฟรีของไทย โดย คิง เพาเวอร์ ศรีวารี มีความครบครันด้วยสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ บนเนื้อที่กว่า 59 ไร่ สามารถเดินทางสะดวก ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร รองรับกลุ่มนักชอปปิ้งทั้งชาวไทยและต่างชาติ

พบกับหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังได้ที่ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ โทร.1631

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้