อีซี่บาย ฉลองครบรอบ 1 ปี มอบส่วนลดช็อปออนไลน์คืนกำไรให้ลูกค้า กับโปรโมชั่น “65eday Birthday Party 2017” 31 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2560

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
ezbuy เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำจากสิงคโปร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อผู้บริโภคในเมืองไทย "65eday Birthday Party 2017" ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2560 โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จการดำเนินธุรกิจของ ezbuy ในประเทศไทยครบ 1 ปี ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา มีผู้บริโภคและผู้ค้าให้ความสนใจทำการซื้อขายผ่านทางเว็บไซต์เป็นจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชั่น "65eday Birthday Party 2017" เป็นกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าในเมืองไทย ด้วยการมอบส่วนลดสินค้าหลายพันรายการ ส่วนลดค่านำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ข้อเสนอดีลสินค้าในราคาสุดพิเศษ และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนสนุกอีกมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าออนไลน์เสมือนอยู่ในช่วงเทศกาลแบล็คฟรายเดย์

ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมทั้ง 6 วัน เว็บไซต์ ezbuy จะเปิดตัวสินค้าชั้นเลิศที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในหมวดต่างๆ รวมจำนวน 65 รายการทุกวัน พร้อมด้วยส่วนลดฉลองการเปิดตัวที่คุ้มค่าสูงสุด นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ทุกวันเพื่อสะสม eCoin สำหรับใช้ในการเล่นสล็อตแมชชีน เพื่อลุ้นรับของรางวัลล้ำค่ามากมาย และพิเศษสุด สำหรับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น ezbuy บนสมาร์ทโฟน จะได้รับคูปองโค้ดพิเศษสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ครั้งต่อไปและส่วนลดค่าขนส่งสินค้าจากต่างประทศสูงสุดถึง 65%

มร. ชอง ซิออง ผู้บริหารสาขาประเทศไทย อีซี่บาย ประเทศไทย กล่าวว่า "ประเทศไทยถือเป็นตลาดใหญ่ในการขยายธุรกิจของ ezbuy และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เห็นธุรกิจของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา การจัดกิจกรรม 65eday Birthday Party มีจุดประสงค์เพื่อฉลองความสำเร็จและแสดงความขอบคุณต่อผู้บริโภคและผู้ค้าในประเทศไทยที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ เราจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่สนุกสนาน สำรวจสินค้าขายดีของเรา แบ่งปันประสบการณ์การช็อปกับ ezbuy และร่วมลุ้นรับรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest