บูมฟินอาหารญี่ปุ่น ถ้ามีโอกาสจะไปเที่ยว ชิมอาหารที่ญี่ปุ่นแน่

พฤหัส ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
ฟิน!!! กันไปทั่วหน้าสำหรับนักชิมแดนปลาดิบที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ๆ เพราะจู่ๆสุดยอดอาหารขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆของเกาะฮอกไกโด ก็ยกร้านจากฮอกไกโดมาอยู่ในงาน THE HOKKAIDO FAIR IN BANGKOK ระหว่างวันศุกร์ที่ 26-วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด โดยสุดยอดอาหารที่ขึ้นชื่อของจากเมืองต่างๆ ในฮอกไกโด อาทิ ร้านBistro(คิจิชิ) กับเมนู ขาปูทาราบะย่าง ,ร้านคุโรฮานาบิ ฮนเทน กับเมนู สเต็กเนื้อฮอกไกโด, ร้าน คิวเบ กับเมนู ข้าวหน้าปลาแซลมอนและไข่ปลาแซลมอน , ร้านยาโอะคิว กับเมนูไอศกรีมเมลอนสด , ร้านเฟรสฟลูร์ กับเมนู สตอเบอรี่ปุยหิมะ และยังมีร้านต่างๆ อีกมากมายที่ส่งตรงจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน

นอกจากจะได้ลิ้มลองอาหารรสชาติเลิศสุดฤทธิ์แล้วยังมีอาหารตาได้พระเอกสุดฮอต บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ นักแสดงหนุ่มนิสัยดี ที่ถูกเชิญมาร่วมงานด้วย โดยหนุ่มบูมยอมรับว่าเป็นคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิต ซึ่งจากคำกล่าวนี้ทำเอา3 ผู้บริหาร Mr.Michihiro Takahashi (The Hokkaido Shimbun Press, Tokyo Branch Advertising Director) Mr.Kazuki Itaya (Asahikawa Sight Seeing Information Center Secretary General deputy director) , Mr.Kazuhiro Tsuchida (General Manager Hakodate International Tourism and Convention Associa) ที่เป็นโต้โผจัดงานนี้ถึงกับยิ้มแก้มปริ แล้วก็ร่วมถ่ายภาพกับหนุ่มบูมเป็นที่ระลึก จากนั้นหนุ่มบูมก็ได้เดินชมทุกร้านพร้อมชิมอาหารการันตีรสชาติเองเลย โดยหลังจากผ่านการชิมหนุ่มบูมถึงกับยกนิ้วให้พร้อมเอ่ยปาก...โออิชิ ชมอร่อยๆสุดๆทุกร้าน !!!!

"ปกติบูมชอบทานอาหารญี่ปุ่นมากอยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานTHE HOKKAIDO FAIR IN BANGKOK ก็รู้สึกยินดีมาก แล้วพอมางานได้รู้ว่าจะได้ชิมอาหาร ร้านที่มีชื่อเสียงที่เด็ดๆถึง 11 ร้านที่มาจากเกาะฮอกไกโดก็รู้สึกดีใจมาก แล้วยอมรับว่ามีอาหารบางอย่างผมเพิ่งทานเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งแรกๆผมก็กลัวว่ามันจะไม่ถูกปากหรือเปล่า แต่พอชิมเข้าไปแล้วความรู้สึกที่คิดไว้มันผิดไปหมด มันเป็นอะไรที่แปลกมากแม้ไม่เคยรู้รสชาดแต่พอชิมเข้าไปแล้วมันกลับอร่อยมากตั้งแต่ชิมครั้งแรกถูกใจชอบเลยครับ ส่วนที่เคยทานมาแล้วซึ่งบูมก็ชอบด้วยอย่างไข่หอยแม่น , ขาปูยักษ์ทีแรกก็คิดว่ารสชาติคงจะเหมือนกับที่เคยทานมา แต่ปรากฏว่ามันกลับไม่เหมือนอร่อยกว่า ทั้งนี้อาจเป็นเพราะวัตถุดิบมันสดมาก การนำมาปรุงรส หรือแม้แต่วิธีการย่างเขาใส่ใจมากมันก็เลยมีความอร่อยที่ต่างกันนะ นอกจากนี้เมนูข้าวหน้าปลาแซลมอนและไข่ปลาแซลมอน ก็ไม่ต้องปรุงอะไรเลยทุกอย่างลงตัวมากทานได้เลยและอร่อยมาก ทานแล้วรู้สึกเลยว่าวัตถุดิบดีมาก เป็นอะไรที่ฟินมากครับ

ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้บูมได้มีส่วนร่วมในงานนี้ เป็นอีกหนึ่งงานที่บูมไปแล้วรู้สึกประทับใจแล้วทำให้อยากไปญี่ปุ่นอีก ที่ผ่านมาบูมเคยไปญึ่ปุ่นมาแล้วแต่เป็นเมืองฟุกุโอกะ ได้ไปทานอาหารพื้นบ้านของเขามาก็ว่าอร่อยถูกใจแล้ว ถ้ามีโอกาสบูมก็อยากจะกลับไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก และแน่นอนต้องมีเกาะฮอกไกโดด้วยเพราะรู้ว่าเกาะนี้นอกจากหน้าหนาวน่าไปเที่ยวแล้ว ยังมีทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่สวยงามชวนให้ไปเที่ยวอีกด้วย ที่สำคัญไม่ควรพลาดก็คือเรื่องของอาหาร ซึ่งบูมคิดว่าคงจะไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่ต้องอีกหลายครั้งแน่ ทั้งนี้บูมก็ขอขอบคุณอีกครั้งและหวังว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมงานดีๆแบบนี้อีกนะครับ" ดูท่างานนี้จะฟินสุดๆจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา