ต้อนรับ เชฟแมทเทียส มิทนาชท์ สุดยอดเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๑
สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารแสนพิเศษสำหรับทุกท่านกว่าครึ่งทศวรรษ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมมอบความแปลกใหม่ในการเดินทางแห่งรสชาติกับเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ เชฟแมทเทียส มิทนาชท์ (Matthaias Mittnacht) ที่พร้อมรังสรรค์อาหารเลิศรสสำหรับท่านในทุกห้องอาหารประจำโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ

เชฟแมทเทียสเริ่มต้นความหลงใหลในการปรุงอาหารตั้งแต่วัยเด็ก โดยเริ่มจากความตื่นตาตื่นใจในรสชาติอาหารที่แตกต่างกันในแต่ละท้องถิ่นของประเทศบ้านเกิด "เยอรมนี" จากความตื่นตาตื่นใจพัฒนาเป็นความชื่นชอบและหลงใหลในการปรุงอาหารแต่ละรูปแบบ ที่นอกจากจะมอบความหลากหลายทางด้านรสชาติ ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละจานอาหารที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งหลังจากผ่านการฝึกอบรมทางด้านการปรุงอาหารจากสถาบันชั้นนำในเมืองบ้านเกิด "บาวาเรีย" เชฟแมทเทียสก็ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นเชฟมืออาชีพกับห้องอาหารชื่อดังระดับ 5 ดาวทันที

ด้วยประสบการณ์ในการปรุงอาหารหลากหลายรูปแบบในระดับนานาชาติกว่า 20 ปี ทั้งในสวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี และอีกหลายประเทศในยุโรป เรื่อยมาจนถึงภูมิภาคเอเชียและในประเทศไทย เชฟแมทเทียสพร้อมนำความสามารถและทักษะที่ได้สั่งสมมาผนวกกับความประณีตและพิถีพิถันในการปรุงอาหารเพื่อเนรมิตเมนูชั้นเยี่ยมสำหรับทุกห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารนานาชาติเฟลเวอร์ ห้องอาหารอิตาเลี่ยนลาทาโวล่า แอนด์ ไวน์ บาร์ ห้องอาหารจีนเฟย ยา รวมถึงทุกๆการสร้างสรรค์อาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงสุดพิเศษเพื่อความประทับใจสูงสุดของทุกท่าน ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER