เจอร์ไฮเอาใจคนรักสุนัข เปิดตัว “ตู้ขายอาหารสุนัขอัตโนมัติเจอร์ไฮ” เครื่องแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
เจอร์ไฮ (Jerhigh) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ขยายช่องทางจำหน่ายเอาใจคนรักสุนัข เปิดตัว "ตู้ขายอาหารสุนัขอัตโนมัติ" ตู้แรกของประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ พร้อมชวนทำความดีมอบรายได้จากการขายอาหารสุนัขจากตู้อัตโนมัติให้ "มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา" ช่วยเหลือน้องหมาสี่ขาที่ถูกทอดทิ้ง

นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทสร้างแบรนด์อาหารสุนัขเจอร์ไฮขึ้นมาด้วยความรักความเข้าใจในความรู้สึกของคนรักสุนัข และตระหนักดีถึงความผูกพันของผู้เลี้ยงสุนัขที่มีต่อสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ รวมถึงความอ่อนโยนของคนรักสัตว์ที่มักจะเผื่อแผ่ความรักไปถึงสุนัขที่ถูกทอดทิ้งด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รักสุนัขในประเทศไทย นอกเหนือจากความตั้งใจผลิตอาหารสุนัขในมาตรฐานเทียบเท่าอาหารมนุษย์แล้ว ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว "ตู้จำหน่ายอาหารสุนัขอัตโนมัติเจอร์ไฮ" เป็นตู้แรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอาหารสุนัขเจอร์ไฮผ่านตู้อัตโนมัตินี้ จะมอบให้ "มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา" และมอบเงินสมทบทุนเข้ามูลนิธิฯ อีกเป็นจำนวน 50,000 บาท นอกจากนี้ รายได้ทั้งหมดจากตู้จำหน่ายอาหารสุนัขภายในวันงานจะมอบให้กับมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ ให้คนรักสุนัขได้ร่วมแบ่งปันความรักและรอยยิ้มแก่เพื่อนสี่ขา

ตู้จำหน่ายอาหารสุนัขอัตโนมัติเจอร์ไฮ มีขนาด 1X1.8 เมตร สีสันสะอาดตา ภายในจะบรรจุอาหารสุนัขเจอร์ไฮประเภทซอง หลากหลายรสชาติให้เลือก อาทิ ขนมน้องสุนัข หรือ Sanck รสนม รสผักผม รสสตรอเบอรี่ และรสชาติอื่น ๆ จำนวนกว่า 10 รสชาติ ปริมาณ 60 กรัม/ซอง ซึ่งคนรักสุนัขสามารถใช้ธนบัตรชนิด 20 บาท 50 บาท และ 100 บาท รวมถึง เหรียญ ขนาด 1 บาท 5 บาท และ 10 บาท หยอดเข้าตู้ตามราคาของอาหารแต่ละชนิด โดยตู้นี้สามารถทอนเงินได้ด้วย

สำหรับการเปิดตัว ตู้ขายอาหารสุนัขอัตโนมัติเจอร์ไฮตู้แรกในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนด้วยดีด้านสถานที่ติดตั้งจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ และมีบริษัท วีว่าพรีเมี่ยมเพ็ทสโตร์ สนับสนุนการบริหารจัดการสินค้าและตู้จำหน่าย

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะผลิตตู้อาหารสุนัขอัตโนมัติดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก 10 ตู้ ภายในปี 2560 นี้ เพื่อติดตั้งในแหล่งชุมชน อาทิ สถานีรถไฟฟ้า ศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลลล์ต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและส่งมอบอาหารสุนัขคุณภาพให้แก่คนรักสุนัขให้มากที่สุด

"แบรนด์เจอร์ไฮเป็นแบรนด์ระดับโลกที่เข้าถึงคนรักสุนัขอย่างกว้างขวาง และการที่เราจัดทำตู้ขายอาหารสุนัขอัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนรักสุนัข และเชิญชวนทุกคนร่วมทำกิจกรรมดีๆด้วยกัน ซึ่งนอกจากสุนัขของท่านจะได้รับประทานอาหารสุนัขคุณภาพดี มาตรฐานระดับโลกแล้ว ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสัคมดีๆ เพื่อสุนัขที่ถูกทำร้ายหรือถูกทอดทิ้งด้วย" นายสุขวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข "เจอร์ไฮ" เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการสูง ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพและผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าอาหารมนุษย์ ขณะเดียวกันเจอร์ไฮยังคงมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความเชื่อมั่นจากคนรักสุนัขอย่างกว้างขวาง ทั้งในประเทศไทย และในอีก 18 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4